Phú Yên: Hội trại “Viết tiếp truyền thống vẻ vang 80 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

17:49 22/04/2014     2029

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 19 và 20/3, tại Công viên 26/3, Thành Đoàn Tuy Hòa đã tổ chức Hội trại “Viết tiếp truyền thống vẻ vang 80 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.</div>
Web.ĐTN: Trong hai ngày 19 và 20/3, tại Công viên 26/3, Thành Đoàn Tuy Hòa đã tổ chức Hội trại “Viết tiếp truyền thống vẻ vang 80 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.


Các thí sinh đang tham gia trò chơi tập thể
Hội trại thu hút trên 600 trại sinh là đoàn viên, thanh niên, học sinh, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc đến tham gia các hoạt động: Dạ hội thanh niên, các trò chơi dân gian, giao lưu giữa các đơn vị.

Tại hội trại, đã tuyên dương 5 cán bộ Đoàn thuộc Khối đoàn trường và 7 cán bộ Đoàn thuộc Khối phường, xã, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên.

 * 308 trại sinh đã tham gia Hội trại kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Trong đêm Hội trại, các trại sinh tham gia lễ mít tinh, giao lưu với cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, biểu diễn văn nghệ... và tuyên dương 26 Bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2010.

* 500 trại sinh là đoàn viên, thanh niên, học sinh, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang đã tham dự hội trại do Huyện Đoàn Tây Hòa tổ chức. Các trò chơi dân gian, giao lưu giữa các đơn vị, thi thời trang, tiểu phẩm, văn nghệ, gặp mặt cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ…;mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã được diễn ra . nhac dj , game nau anapple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

Nhân dịp này Huyện Đoàn đã tuyên dương 80 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên từ 2006-2010; trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trong huyện, mỗi suất trị giá 100.000 đồng.

Dịp này, Huyện Đoàn Tây Hòa cũng phát động ủng hộ nhân dân Nhật Bản bị thảm họa động đất và sóng thần.