Phú Yên: Gặp mặt cán bộ Đoàn, Đội nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

10:14 20/11/2012     2971

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức gặp mặt 110 cán bộ Đoàn, Đội với chủ đề “Người ươm mầm cho vườn xanh tươi mãi” nhân kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
a
Tặng bằng khen của Tỉnh Đoàn cho các cá nhân là giáo viên Tổng phụ trách Đội và cán bộ Đoàn tiêu biểu trong năm 2012
Tại buổi gặp mặt, các thầy cô giáo là cán bộ Đoàn, Đội cùng nhau ôn lại và chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công tác giảng dạy cũng như trong công tác Đoàn, Đội. Đồng thời bày tỏ quyết tâm cùng góp sức đưa công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Phạm Thị Minh Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã biểu dương tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết và đầy bản lĩnh, trách nhiệm của các cán bộ Đoàn, Đội trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ Đoàn, Đội tiếp tục có những ý kiến đóng góp, hiến kế để góp phần đưa công tác Đoàn, Đội của tỉnh ngày một khởi sắc hơn.     

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Phú Yên tặng bằng khen cho 15 cá nhân là giáo viên Tổng phụ trách Đội và cán bộ Đoàn tiêu biểu trong năm 2012.