Phú Thọ: Hơn 2.000 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc

16:32 21/02/2019     1064

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/02, trên 2.098 thanh niên ưu tú của tỉnh đã nô nức lên đường nhập ngũ vào 18 đơn vị quân đội nhân dân, công an nhân dân để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Tâm tặng hoa tân binh huyện Yên Lập

 

Nhằm động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, các huyện, thị, thành Đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, gặp mặt, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… 100% các cơ sở đoàn xã, phường, thị trấn phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự, vận động thanh niên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự và viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã phối hợp tổ chức được 145 chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ, 43 hoạt động giao lưu thể thao, trao 1.560 phần việc thanh niên, tặng trên 2.092 xuất quà cho tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là nguồn động viên tinh thần cho các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

Thanh Hương, TĐ Phú Thọ,BA