Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gặp mặt các thế hệ Tài năng trẻ Việt Nam

19:33 24/04/2014     1969

3 Phong trào   Web.ĐTN:&nbsp; Gặp mặt các thế hệ Tài năng trẻ Việt Nam từ năm 1997- 2010 tại Văn phòng Chính phủ. 60 gương mặt đại diện cho 130 tài năng trẻ tham dự chương trình.<font size="2"><br>
Web.ĐTN: Gặp mặt các thế hệ Tài năng trẻ Việt Nam từ năm 1997- 2010 tại Văn phòng Chính phủ. 60 gương mặt đại diện cho 130 tài năng trẻ tham dự chương trình.


Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tặng quà cho các thế hệ Tài năng trẻ tại buổi gặp mặt

Khởi nguồn từ dịp kỷ niệm 66 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  (26-3-1997), 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 1996 là những người đầu tiên được nhận giải thưởng. Qua 14 năm đã có 130 gương mặt trẻ tiêu biểu đại diện cho lớp thanh niên ưu tú của Việt Nam vinh dự được nhận giải  thưởng cao quý này.

Hàng năm, Giải thưởng được trao cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên Việt Nam tiêu biểu nhất trên tất cả các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, kinh doanh, lao động sản xuất, an ninh quốc phòng, TDTT, VHNT…, có độ tuổi dưới 35 và được thực hiện trên phạm vi cả nước trong tất cả các cơ sở Đoàn, Hội, Đội, kể cả các cơ sơ Đoàn, Hội ở ngoài nước. Những người đạt giải thưởng là những gương mặt có phẩm chất đạo đức tốt; có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo và nghiên cứu khoa học, có ý thức tổ chức kỷ luật; chấp hành tốt các chính sách, pháp luật của nhà nước, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong thanh, thiếu nhi.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu trẻ đã đề xuất nhiều ý kiến, bày tỏ nguyện vọng mong muốn Chính phủ quan tâm hơn đến chính sách thu hút, bồi dưỡng nhân tài. Tự hào được chứng kiến sự lớn mạnh đổi thay đổi đất nước, đại biểu trẻ Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 1993, đạt danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2004 trong lĩnh vực học tập với mong muốn Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tạo điều kiện cho giới trẻ được tham gia đóng góp ý kiến hoạch định các chính sách phát triển đất nước. Chị Nguyễn Thị Vinh- SN 1972, danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2003 trong lĩnh vực Học tập sản xuất kinh doanh. Hiện đang là Phó Giám đốc Kinh doanh công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng - TP Thái Nguyên mong muốn đưa Công ty trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh góp phần vào sự phát triển của đất nước, chị cũng đề nghị Ban Bí thư Trung ương Đoàn cần có chính sách quan tâm hơn nữa đến tổ chức đoàn trong khối Doanh nghiệp tư nhân. Anh Nguyễn Thái Học- SN 1972, đạt danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 1997 trong lĩnh vực lao động sáng tạo. Hiện là Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phú Yên mong muốn Chính phủ cần có thêm cơ chế phát hiện nhiều gương mặt trẻ để có điều kiện cống hiến, xây dựng đất nước.


Phó Thủ tướng, Lãnh đạo các Bộ, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng các thế hệ Tài năng trẻ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cảm ơn các tài năng trẻ đã có nhiều đóng góp trên tất cả các lĩnh vực của đất nước, đồng chí hoan nghênh sáng kiến của Trung ương Đoàn trong 14 năm qua đã phát hiện những Gương mặt trẻ tiêu biểu đồng thời đề nghị Trung ương Đoàn cùng các Bộ, ngành tăng cường công tác tuyên truyền các gương mặt trẻ tiêu biểu, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong các tầng lớp thanh niên.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lâm Phương Thanh- Bí thư Thường trực cũng hứa với Phó Thủ tướng sẽ cùng Lãnh đạo các Bộ, ngành có nghiên cứu, tham mưu, đề xuất cơ chế chính sách bồi dưỡng phát huy các Tài năng trẻ trong thời gian tới xứng đáng với niềm tin yêu, danh hiệu của mình.
game nau an , nhac dj , ipad wallpaper apple wallpaper , xperia z2 wallpaper