Nữ Phó Bí thư Đoàn trường Đại học tình nguyện lên đường nhập ngũ

09:04 07/02/2023     2273

3 Phong trào   ĐTN: Là một đảng viên, với tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1999), Nguyễn Thị Tâm - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Công nghệ Miền Đông đã mang trong mình lòng nhiệt huyết, bản lĩnh, vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên. Tâm đã quyết tâm chinh phục những chặng đường mới trong môi trường quân ngũ, tình nguyện viết đơn tham gia nhập ngũ năm 2023.

 

 

Gác lại ước mơ riêng, gác lại công việc với thu nhập ổn định, nữ đảng viên trẻ mong muốn được góp sức trẻ của mình, tham gia bảo vệ Tổ quốc. Trong gia đình Tâm, cả ông nội và ông ngoại đều đã từng tham gia kháng chiến nên khi Tâm quyết định tham gia nhập ngũ, ba mẹ, gia đình đã luôn động viên, ủng hộ. Tâm sinh sống tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, là một trong ba nữ tân binh của tỉnh Tây Ninh lên đường nhập ngũ đợt này.

Trong quá trình tham gia công tác Đoàn, Tâm luôn tham gia tích cực các hoạt động của Đoàn trường và Tỉnh đoàn, đạt được nhiều giải thưởng, thành tích cao. Chúc Tâm sẽ luôn nhiều sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Phương Thảo