Nghệ An: Ra mắt và bàn giao đội viên TNXP mới

08:53 24/06/2015     908

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 23/6, tại thành phố Vinh, Tỉnh đoàn- Ban chỉ huy lực lượng TNXP tổ chức ra mắt và bàn giao đội viên TNXP đi thực hiện nhiệm vụ tại các tổng đội TNXP-XDKT trên địa bàn tỉnh.

ds
Đ/c Nguyễn Đình Hùng- Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư tỉnh đoàn tặng hoa
20 đội viên TNXP ưu tú


20 đội viên TNXP ưu tú đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh được tuyển dụng đợt này sẽ được bổ sung cho các Tổng đội TNXP 5,8,9,10 và Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Phúc Sơn  nhằm hỗ trợ các đơn vị và người dân các vùng khó khăn phát triển kinh tế, ổn định đời sống và nâng cao thu nhập. Đây cũng là tiền đề thực hiện  đề án “Kiện toàn tổ chức và hoạt động của lực lượng thanh niên xung phong – xây dựng kinh tế tỉnh Nghệ An”.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đội viên TNXP và các đơn vị tiếp nhận đội viên, đồng chí Nguyễn Đình Hùng – Bí thư tỉnh đoàn mong muốn các đội viên sẽ phát huy truyền thống LLTNXP-XDKT,  tích cực học hỏi, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, chính trị và kiến thức chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đội viên TNXP và các nhiệm vụ do cấp trên giao phó. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị tiếp nhận đội viên phải có trách nhiệm giáo dục, rèn luyện, đào tạo đội viên TNXP về phẩm chất đạo đức, chính trị và kinh nghiệm thực tiễn, tạo điều kiện để đội viên TNXP hoàn thành tốt nhiệm vụ,đem trí tuệ và sức trẻ đóng góp vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới tại các địa phương.