Nghệ An: Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân năm 2015

09:32 04/08/2015     832

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối 3/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đảng ủy khối Doanh nghiệp Nghệ An tổ chức Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Khối doanh nghiệp Nghệ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 -2020 và trao quà cho các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn năm 2015.

Đ/c Nguyễn Đình Hùng tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đ/c Nguyễn Đình Hùng- Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Hùng – UVBTV TWĐ, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nghệ An cùng đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Tham gia liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân năm 2015 có hơn 500 ĐVTN đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Chương trình liên hoan diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Liên hoan là dịp để thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, các khu công nghiệp tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ, từ đó tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có dịp giao lưu học tập và giải trí.

Tại liên hoan lần này, Ban Tổ chức trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng nhằm hỗ trợ các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.