Nghệ An: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cán bộ Đoàn cấp tỉnh năm 2015

14:56 08/07/2015     1180

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 6/7, tại xã Diễn Thành huyện Diễn Châu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cán bộ Đoàn cấp tỉnh năm 2015.

sac
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc


Tham dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn  - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, trường chính trị tỉnh Nghệ An, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Huyện ủy Diễn Châu.

Tham gia Hội thi có 48 thí sinh tiêu biểu đại diện cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn trong toàn tỉnh. Hội thi là một trong những hoạt động nghiên cứu, học tập và tuyên truyền sâu rộng về các chủ trường của Đảng, của Đoàn; tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; biểu dương, nhân rộng những mô hình, điển hình, những cách làm hay, mới; gương người tốt, việc tốt. Đây cũng là dịp để đánh giá chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tạo hoạt động có chiều sâu trong công tác tuyên truyền, giáo dục của tổ chức Đoàn, là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi và tự rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ.

Hội thi được tổ chức với các phần thi: Chấm đề cương báo cáo chuyên đề; trắc nghiệm kiến thức; báo cáo chuyên đề, thử tài tranh luận.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Bí thư Đoàn trường THCS Hồ Xuân Hương huyện Quỳnh Lưu đã giành giải Nhất Hội thi.