Ngày hội Tuổi trẻ Sóc Trăng với văn hoá giao thông

09:39 22/09/2012     2317

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/9, Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã tổ chức “Ngày hội Tuổi trẻ Sóc Trăng với văn hoá giao thông” năm 2012. Trên 400 đoàn viên, thanh niên và đại diện BTV các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã tham dự Ngày hội.
Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động như: diễn tiểu phẩm và bình luận về hành vi an toàn giao thông qua tiểu phẩm; xem phóng sự và hình ảnh về an toàn giao thông; thi tìm hiểu nhanh về an toàn giao thông. Ngoài ra, ĐVTN còn được Phòng CSGT tỉnh thông tin thêm về tình hình tai nạn giao thông của tỉnh thời gian qua và nêu một số giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

a
Tiểu phẩm tuyên truyền ATGT

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Võ Kim Chuyền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn nhấn mạnh: trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh chủ động phối hợp cùng với các cấp, các ngành và toàn xã hội triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, từng bước hình thành nếp sống văn hóa trong thanh thiếu niên khi tham gia giao thông, tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn toàn tỉnh, nhằm giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu nhi.

Vừa qua, Đội tuyên truyền lưu động Tỉnh Đoàn cũng vừa kết thúc đợt tuyên truyền ATGT và các tệ nạn xã tại 22 điểm trường học và địa bàn dân cư 11/11 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với trên 3.000 ĐVTN và người dân tham dự. Nội dung tuyên truyền chủ yếu là các tiểu phẩm và thi tìm hiểu nhanh về kiến thức.