Ngày hội thiếu nhi đọc sách ở thành phố Lào Cai

01:07 02/05/2014     2357

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chào mừng&nbsp; kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, sáng ngày 24/4, Tỉnh đoàn Lào Cai&nbsp; đã phối hợp với Sở VH-TT-DL&nbsp; tổ chức Ngày hội thiếu nhi đọc sách năm 2011.<br> <br> * Thừa Thiên Huế: 54 thí sinh tham Hội thi Giáo Viên Tổng phụ trách Đội giỏi toàn tỉnh lần thứ VI</div>
Web.ĐTN: Chào mừng  kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, sáng ngày 24/4, Tỉnh đoàn Lào Cai  đã phối hợp với Sở VH-TT-DL  tổ chức Ngày hội thiếu nhi đọc sách năm 2011.

* Thừa Thiên Huế: 54 thí sinh tham Hội thi Giáo Viên Tổng phụ trách Đội giỏi toàn tỉnh lần thứ VI


Các em thiếu nhi đọc sách tại ngày hội

Dự ngày hội thiếu nhi đọc sách có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và UBND thành phố cùng đông đảo học sinh đến từ Trung tâm Bảo trợ xã hội và các trường THCS trên địa bàn.

Ngày hội thiếu nhi đọc sách được tổ chức nhằm tôn vinh sách, quảng bá văn hóa đọc và tuyên truyền, giáo dục cho thanh, thiếu nhi về lợi ích, tầm quan trọng của sách đối với nhu cầu nâng cao tri thức của nhân loại.

Tham dự ngày hội thiếu nhi đọc sách năm 2011, các em học sinh đã được chơi các trò đố vui về sách, qua đó tạo ra sự hào hứng và xây dựng thói quen đọc sách, giúp các em nâng cao trình độ mọi mặt, phục vụ việc học.

Tại ngày hội, nhiều cuốn sách hay đã được các đại biểu, đại diện các trường học và học sinh trên địa bàn ủng hộ cho thư viện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và các trường học vùng cao nhằm giúp các em học sinh của trung tâm  và các em học sinh vùng cao, vùng khó khăn có cơ hội tìm hiểu và mở rộng kiến thức.

* Tại trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách đội giỏi lần thứ VI năm 2011.
mahjong online , powerpoint templates , xperia z2 wallpaper , ipad wallpaper , car wallpaper

Trao giải giấy chứng nhận cho cácGiáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi năm 2011
Tham dự Hội thi có 54 thí sinh là Giáo viên Tổng phụ trách Đội đến từ các Trường Tiểu học, THCS thuộc các Huyện, Thị, Thành phố. Các thí sinh tham gia cuộc thi lần này phải trải qua các phần thi như thi kiến thức (trả lời câu hỏi nhanh và làm bài viết), thi kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội: Nghi thức, trống đội, múa hát sân trường, gút dây, tín hiệu truyền tin Morse, mật thư. Kết thúc vòng chung khảo, Ban tổ chức đã chọn 14 thí sinh vào vòng thi chung kết. Vòng chung kết các thí sinh phải trải qua các phần thi như thi chào hỏi, xử lý tình huống và thi năng khiếu.

Qua thời gian tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Nguyễn Thanh Đoàn- THCS Vinh Thanh (Phú Vang); giải nhì thuộc về thí sinh Trần Huỳnh Quỳnh Tâm – trường THCS Hàm Nghi (Tp Huế); giải 3 được trao cho các thi sinh Phan Văn Vũ- trường THCS Hương Lâm (A Lưới), Mai Thị Thu Hiền – Trưường TH Thuận Thành (Tp Huế). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và 4 giải phụ cho các thí sinh tham gia tốt Hội thi.

Được biết, trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao giấy chứng nhận Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi năm 2011 cho 28 Giáo viên Tổng phụ trách Đội trong toàn tỉnh.