Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La

15:09 22/06/2014     2411

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với thông điệp "Hiến máu đầu xuân - nhân lên hạnh phúc", "Sẻ giọt máu đào - trao niềm hi vọng" Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện đã thu hút hơn 600 ĐVTN thuộc Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn thành phố Sơn La tham gia hưởng ứng Ngày hội.</div>
Web.ĐTN: Với thông điệp "Hiến máu đầu xuân - nhân lên hạnh phúc", "Sẻ giọt máu đào - trao niềm hi vọng" Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện đã thu hút hơn 600 ĐVTN thuộc Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn thành phố Sơn La tham gia hưởng ứng Ngày hội.


Trao giấy chứng nhận cho các ĐVTN hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động nằm trong các hoạt động khởi động Năm Thanh niên đã được  Tỉnh đoàn Sơn La tổ chức tại Trường cao đẳng Y tế Sơn La vào sáng ngày 9/01/2011.

Tại lễ ra quân, gần 400 ĐVTN đã tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện và tham gia ngân hàng máu sống dự  phòng cho các trường hợp cần thiết trong công tác điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc buổi lễ đông đảo ĐVTN đã tham gia hưởng ứng diễu hành bằng xe gắn máy trên các tuyến đường chính trong địa bàn thành phố.

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức trên 100 điểm đăng ký hiến máu trên địa bàn tỉnh và đã vận động được 3.018 ĐVTN đăng ký hiến máu.

Trước đó, 50 ĐVTN đã tham gia hiến máu với kết quả thu được 19 đơn vị máu.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai