Ngày 31/3 chung kết khu vực phía Bắc Giải thể thao sinh viên Việt Nam

23:11 31/03/2013     1640

3 Phong trào   Web.ĐTN:Giải đấu khởi động Unigames, trong khuôn khổ của Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG), bước vào vòng chung kết và bán kết tại Hà Nội.
>> Khai mạc Giải Thể thao Unigames sinh viên Việt Nam
Ngày 30, 31/3, tại Hà Nội, Giải đấu khởi động Unigames, trong khuôn khổ Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG), sẽ bước vào vòng bán kết và chung kết đầy gay cấn. 4 đội xuất sắc nhất của mỗi môn thi đấu sẽ cạnh tranh nhau quyết liệt để chọn ra hai đội nhất và nhì của mỗi môn để tham gia giải chung kết toàn quốc.

Vòng bán kết tại khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào thứ Bảy , 29, 30/3. Vòng chung kết tại khu vực Hà Nội để xác định đội nhất bảng và nhì bảng của mỗi môn sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 31/3. Hai đội nhất và nhì bảng của mỗi môn sẽ cùng tranh tài với các đội của TP. HCM để giành chiến thắng chung cuộc vào khoảng đầu tháng 5-2013. Vì vậy, hai ngày thi đấu cuối tuần này của Unigames hứa hẹn sẽ tập trung những màn đấu gay cấn và kịch tính nhất, cùng với đó là sự góp mặt của các ca sĩ rất quen thuộc trong giới trẻ Hà Nội như Hoàng Hải, Duy Khoa, Kimmese…

Chính thức thi đấu vòng loại Hà Nội từ ngày 23/3 tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa, Giải đấu Unigames đã thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng sinh viên, từ các đội tuyển thi đấu đến những cổ động viên cuồng nhiệt. Khán đài nhà thi đấu Bách Khoa tưng bừng và rực rỡ bởi đủ sắc áo đến từ các trường cùng những tràng hò reo không ngừng. Hòa vào không khí đó, các đội tuyển ra sân với quyết tâm và khí thế hừng hực. Những pha bóng căng thẳng, những màn đối đầu kịch tính khiến nhà thi đấu như nổ tung. Các cổ động viên hòa nhịp cùng trận đấu và cháy hết mình để tiếp thêm sức cho các đội thi đấu.

Vé mời tham dự các trận đấu của Giải Unigames được phát miễn phí tại các trường đại học, hệ thống cửa hàng BOO – Bò sữa và tại Nhà thi đấu Bách Khoa – 42 Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - trước giờ thi đấu.

Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam – Vietnam University Games (VUG), là một trong những giải đấu thể thao sôi nổi và hấp dẫn nhất dành cho sinh viên các trường đại học trên khắp cả nước. Mùa giải đầu tiên của VUG sẽ chính thức khởi động vào tháng 9/2013 với mục đích tạo sân chơi thể thao chuyên nghiệp kết hợp với giải trí dành cho sinh viên, đồng thời xây dựng niềm tự hào về màu cờ sắc áo của trường.
Cổ động viên nhệt tình
Cổ động viên cổ động nhiệt tình cho các đội thi đấu

Trước khi bắt đầu mùa giải chính thức, VUG khai mạc Giải đấu khởi động Unigames từ 23-3 đến 12/5/2013. Tập trung vào ba môn thi đấu là bóng rổ, bóng đá trong nhà và nhảy đối kháng tự do, Giải đấu khởi động Unigames được xem là bước đệm hoàn hảo để các bạn sinh viên làm quen với sân chơi thể thao và giải trí mới trước khi chính thức bước vào mùa giải đầu tiên của VUG vào tháng 9-2013. Tuy là giải đấu khởi động và diễn ra trong thời gian ngắn nhưng Unigames được tổ chức rất chuyên nghiệp và nghiêm túc với sự tham gia hào hứng của 19 trường đại học tại Hà Nội và TP. HCM. Với bóng rổ và bóng đá trong nhà, dàn trọng tài của Unigames được hỗ trợ và cung cấp bởi Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam (VBF) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Với môn thi nhảy đối kháng tự do, biên đạo nhảy Việt Max sẽ đóng vai trò chuyên viên cố vấn và giám khảo chính. Vòng chung kết toàn quốc của Unigames sẽ diễn ra từ 9 đến 12/5/2013 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP. HCM.