Nam Định: 4 đội lọt vào vòng thi Chung kết Hội thi “Thanh niên với an toàn giao thông”

16:00 27/05/2014     1866

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Nam Định đã vừa tổ chức sơ khảo Hội thi “Thanh niên với an toàn giao thông”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.</div>
Web.ĐTN: Tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Nam Định đã vừa tổ chức sơ khảo Hội thi “Thanh niên với an toàn giao thông”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Tham dự Hội thi có 9 đội đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh.

Các đội tham gia 4 phần thi: Chào hỏi; hiểu biết; tiểu phẩm; hùng biện với chủ đề “Thanh niên với Văn hoá giao thông”. Những câu trả lời nhanh, chính xác cùng những màn chào hỏi, tiểu phẩm đậm “chất” thanh niên đầy sôi nổi, hài hước nhưng vẫn không kém phần sâu sắc đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Ban tổ chứcc Hội thi đã chọn ra được 4 đội vào vòng thi Chung kết sẽ diễn ra vào ngày Thanh niên Việt Nam 26/3/201, đó là các trường: ĐH Kinh tế kỹ thuật, ĐH Điều Dưỡng, Đại học SP Kỹ thuật Nam Định, Cao đẳng Nghề Nam Định.
tin the gioi , ipad themes , iphone 6 themes , android themes , apple wallpaper

Sinh viên, đoàn viên thanh niên đến với Hội thi này bên cạnh thể hiện những kiến thức và văn hóa ứng xử giao thông, còn là cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết hơn nữa giữa các đoàn trường trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố.