Lê Thị Lan Anh: Liên đội trưởng tài năng

19:21 13/04/2014     2851

3 Phong trào   Web.ĐTN: Là lớp phó học tập lớp 5A, Liên đội trưởng trường Tiểu học An Tảo thành phố Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên), Lê Thị Lan Anh luôn là một cán bộ đội gương mẫu, học giỏi, múa hay. 5 năm liên tục đều đạt học sinh giỏi được thầy cô yêu quý và các bạn nể phục.
Web.ĐTN: Là lớp phó học tập lớp 5A, Liên đội trưởng trường Tiểu học An Tảo thành phố Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên), Lê Thị Lan Anh luôn là một cán bộ đội gương mẫu, học giỏi, múa hay. 5 năm liên tục đều đạt học sinh giỏi được thầy cô yêu quý và các bạn nể phục.


Lê Thị Lan Anh - Liên đội trưởng trường Tiểu học An Tảo thành phố Hưng Yên

Sinh ra trong một gia đình có bố làm cán bộ Đoàn phường, mẹ làm công nhân công ty may, Lê Thị Lan Anh đã sớm phát huy tinh thần tự giác học tập, tiếp thu những kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội. Từ nhỏ, Lan Anh đã rất tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hay biểu diễn múa hát trong các chương trình văn nghệ chào mừng ngày khai giảng, ngày hiến chương nhà giáo và các hoạt động hè tại khu phố. Khi bước chân vào trường Tiểu học An Tảo, thành phố Hưng Yên, Lê Thị Lan Anh càng trở lên chững chạc, tự tin và phát huy được năng khiếu. Tích cực tham gia công tác Đội. Khi trò chuyện, Lan Anh cho biết: “Khi tham gia công tác Đội, em thấy mình rất tự tin  đứng trước các bạn để triển khai nhiệm vụ cho các bạn thảo luận, được các bạn rất hưởng ứng tham gia. Mỗi tháng, Ban chỉ huy Liên đội họp 1 lần, để nghe các Chi đội báo cáo các hoạt động và triển khai nhiệm vụ công tác Đội”. Qua các phong trào, hoạt động Đội, Lê Thị Lan Anh luôn tích cực,  triển khai có hiệu quả chương trình “Rèn luyện đội viên”, các phong trào: “Nói lời hay, làm việc tốt”, các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Áo lụa tặng bà”, các cuộc vận động ủng hộ “Nạn nhân chất độc màu da cam”, quyên góp ủng hộ thiếu nhi vùng lũ lụt…

Công tác Đội vất vả là vậy, nhưng em luôn biết tranh thủ thời gian để  học tập. Ngay từ khi học lớp 1, em đã xây dựng cho mình một động cơ, thái độ học tập đúng đắn để đạt kết quả cao nhất, em đã lựa chọn cho mình một phương pháp học tập, rèn luyện khoa học. Lan Anh luôn ý thức được rằng học tập là con đường ngắn nhất để con người có tri thức và hoàn thiện nhân cách, nên em luôn cố gắng học tập thật tốt. Trên lớp em luôn cố gắng tập trung nghe giảng và hiểu bài. Thời gian còn lại em tranh thủ trao đổi, thảo luận chia sẻ về phương pháp học tập của mình với bạn bè, giúp bạn học kém hơn mình tiến bộ. Ngoài ra, em còn tìm hiểu các sách, báo, tạp chí. Khi về nhà, em luôn sắp xếp thời gian học tập hợp lý để vừa học vừa giúp đỡ bố mẹ.

Vừa học giỏi vừa tích cực tham gia công tác Đội, Lê Thị Lan Anh - Liên đội trưởng trường Tiểu học An Tảo thành phố Hưng Yên luôn là tấm gương để cho các bạn noi theo, năm học 2009 – 2010 điểm trung bình các môn trên 9 phẩy, đoạt giải nhất cuộc thi “Đọc hay viết đẹp” cấp thành phố, giải Nhì cuộc thi “tiếng hát dân ca” cấp thành phố, hàng năm đều đạt hạng nhất thi cấp các chuyên hiệu.chim se di nanggalaxy s5 wallpaperapple wallpapernhac san