Lạng Sơn: Liên hoan thanh niên làm kinh tế giỏi xây dựng quê hương

16:57 12/10/2012     2848

3 Phong trào   Web.ĐTN: Kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2012), ngày 10/10/2012, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức Liên hoan thanh niên làm kinh tế giỏi dựng xây quê hương tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Lạng Sơn.

Tuyên dương Thanh niên làm kinh tế giỏi
Tuyên dương Thanh niên làm kinh tế giỏi


Tại buổi Liên hoan, các bạn đoàn viên thanh niên đã được tham gia giao lưu với các doanh nhân thành đạt trong tỉnh, được các anh truyền lửa cho hành trình khởi nghiệp, những thất bại, những khó khăn đến những thành công đều là những kinh nghiệm quý báu để mỗi bạn trẻ làm hành trang cho hành trình lập nghiệp của mình. Các bạn trẻ cũng được làm quen và chia sẻ kinh nghiệm làm giàu của 04 bạn thanh niên tiêu biểu đến từ cơ sở, với những khó khăn ban đầu, với số vốn ít ỏi, những lúc tưởng chừng như bế tắc, nhưng với bản lĩnh thanh niên, với sự quyết tâm không ngại khó, ngại khổ tìm những ý tưởng sáng tạo, từng bước các bạn đã có những bước đi vững vàng, tạo được chỗ đứng cho mình và hơn thế còn tạo thêm được nhiều việc làm cho các bạn trẻ khác, đó là những kết quả đáng biểu dương và ghi nhận.

Với những thành tích đạt được của các bạn đoàn viên, hội viên vươn lên làm giàu, tại buổi liên hoan, anh Nguyễn Mạnh Cường- Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của các bạn trẻ, đồng thời anh cũng nhấn mạnh trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay, việc phát triển kinh tế và giữ vững đà tăng trưởng cũng là một bài toán khó, vì thế các bạn đoàn viên, hội viên cần quan tâm để việc phát triển kinh tế của bản thân không bị ảnh hưởng và ngày một vững chắc đi lên, anh cũng đưa ra những lời khuyên rất bổ ích trong việc phát triển kinh tế của thanh niên.

Kết thúc buổi Liên hoan, 35 bạn trẻ, những thanh niên làm kinh tế giỏi đã được Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN tỉnh tuyên dương và tặng bằng khen. Bên cạnh đó Hội LHTN tỉnh cũng đã trao tặng 15 xuất quà cho trẻ em mồ côi, tàn tật của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Có thể nói, đây thực sự là một ngày hội lớn cho các bạn thanh niên làm kinh tế giỏi, một niềm vui đồng thời cũng là động lực thúc đẩy để các bạn vững niềm tin vào con đường mình đã lựa chọn, cống hiến sức trẻ, ấp ủ hoài bão xây dựng quê hương Xứ Lạng ngày một phát triển./.