Lạng Sơn: Kết nạp 400 đoàn viên thanh niên lớp Đoàn viên Lý Tự Trọng

14:18 26/03/2014     2047

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/3/2014, dưới chân tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phối hợp với các đơn vị Đoàn trên địa bàn thành phố tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 400 thanh niên ưu tú lớp Đoàn viên Lý Tự Trọng.
Lễ kết nạp được tổ chức đúng dịp tuổi trẻ cả nước hân hoan phấn khởi thi đua chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014); chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên phủ và 100 năm ngày sinh anh hùng – liệt sỹ Lý Tự Trọng.

f
Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn trao huy hiệu Đoàn và sổ đoàn viên cho thanh niên ưu tú.

Trong không khí trang trọng và thiêng liêng của tuổi trẻ, Tỉnh Đoàn đã trao huy hiệu và thẻ đoàn viên cho 400 thanh niên ưu tú. Đây là dịp để cho các em thấy được niềm vinh dự, tự hào khi được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng tạo cảm xúc, hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện, để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà đồng chí Lý Tự Trọng - người đoàn viên đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay.

Dịp này, Tỉnh Đoàn cũng giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới và tin tưởng rằng với sự nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu của các em trong suốt thời gian qua, sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, các bạn trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, chấp hành theo Điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn; liên hệ mật thiết với thanh niên, tích cực xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Hội sinh viên Việt Nam và Đội TNTP Hồ Chí Minh, giúp đỡ thanh niên và đội viên trở thành đoàn viên tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.