Kiên Giang ra quân “Năm Thanh niên 2011”

15:10 22/06/2014     3743

3 Phong trào   Sáng ngày 9-1, tại công viên Nguyễn Trung Trực (TP. Rạch Giá – tỉnh Kiên Giang) Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức Lễ khởi động “Năm Thanh niên 2011”.</div>
Sáng ngày 9-1, tại công viên Nguyễn Trung Trực (TP. Rạch Giá – tỉnh Kiên Giang) Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức Lễ khởi động “Năm Thanh niên 2011”.

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Rạch Giá và các huyện lân cận đại diện cho hơn 90 ngàn đoàn viên trong toàn tỉnh đã về dự. Lễ khởi động “Năm Thanh niên 2011” là một sự kiện khởi đầu cho một chuỗi các hoạt động trong năm 2011 của tuổi trẻ Kiên Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Tống Phước Trường, Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang cho biết: Trong “Năm thanh niên 2011”, tuổi trẻ Kiên Giang phấn đấu có 25 công trình thanh niên cấp huyện, thị và tương đương; 598 cơ sở đoàn có công trình hoặc phần việc thanh niên và có các hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường.
 
Các cấp bộ đoàn phấn đấu kết nạp 35 nghìn đoàn viên mới và giới thiệu cho Đảng bốn nghìn đoàn viên ưu tú. Bên cạnh đó, Đoàn sẽ phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ 40 tỷ đồng cho thanh niên phát triển kinh tế, đồng thời xây dựng 31 Tổ hợp tác, Hợp tác xã trong thanh niên.

Với mục tiêu hướng về cộng đồng, trong “Năm Thanh niên 2011”, Tỉnh đoàn Kiên Giang cũng sẽ tổ chức khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho tám nghìn người nghèo, cất 55 căn Nhà nhân ái, vận động hai tỷ đồng để tặng học bổng, giải thưởng của Đoàn các cấp… Ngay sau buổi lễ, đoàn viên thanh niên tỉnh Kiên Giang tổ chức diễu hành trên các đường phố chính của TP. Rạch Giá.

Cũng trong sáng nay, đông đảo đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo, và số máu lấy được là 249 đơn vị.

bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai