Khi tôi 18: Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ trở thành đại diện thứ 2 của khu vực phía Bắc lọt vào vòng Chung kết

10:28 02/12/2012     3207

3 Phong trào   Web.ĐTN: Khi tôi 18 là gameshow đặc biệt dành cho lứa tuổi 18 lần đầu tiên được tổ chức trên truyền hình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, VTV6 và Mobifone tổ chức.

Ngay trong phần thi mở màn, cả ba đội đều tạo được bất ngờ thú vị dành cho ban giám khảo cùng khán giả: THPT Hòn Gai mang tới một tình bạn tuổi học trò đẹp với ca khúc Sát cánh bên nhau. Trong khi đó, cả hai đội THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ và THPT Thuận Thành 1 lại chọn mang bản sắc quê hương tới sân khấu KHI TÔI 18 với một tiết mục múa dân tộc Dao cùng màn hát mời trầu đặc sắc và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm cộng với vốn kiến thức xã hội phong phú, đội trường Chuyên Hoàng Văn Thụ đã liên tiếp đạt điểm tối đa ở 3 phần thi: 18 kết nối, 18 chinh phục, 18 chung sức để trở thành đội đứng nhất trận bán kết 2 ở khu vực phía Bắc. Vậy Chuyên Hoàng Văn Thụ đã trở thành đại diện thứ 2 cùng với Chuyên Bắc Giang sẽ tham gia chung kết KHI TÔI 18 toàn quốc tổ chức vào tháng 1 năm 2013.

Chủ nhật tuần này 2/12 Khi tôi 18 sẽ bắt đầu khởi tranh trận đấu vòng loại khu vực miền Trung giữa 3 trường: THPT Hậu Lộc 1 (Thanh Hóa), THPT Quốc học Bình Định (Bình Định), THPT Thái Phiên (Đà Nẵng).
Nguồn Ban TNTH Trung ương Đoàn