Khai mạc Tuần phim Tuổi trẻ

19:34 24/04/2014     1967

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối 18/3, Trung ương Đoàn phối hợp với Cục điện ảnh - Bộ văn hóa, Thể thao và du lịch tổ chức khai mạc “Tuần phim tuổi trẻ” tại Trung tâm chiếu phim quốc gia Hà Nội. 
Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối 18/3, Trung ương Đoàn phối hợp với Cục điện ảnh - Bộ văn hóa, Thể thao và du lịch tổ chức khai mạc “Tuần phim tuổi trẻ” tại Trung tâm chiếu phim quốc gia Hà Nội. Đ/c Dương Văn An- Bí thư Trung ương Đoàn tham dự.


Đoàn làm phim "Vượt qua bến Thượng Hải" giao lưu với khán giả

Hoạt động được tổ chức đồng loạt tại các tỉnh, thành, địa phương từ ngày 19/3 với các nội dung như phản ảnh cuộc đời tấm gương đạo đức cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những nhân vật điển hình của các thế hệ thanh niên VN trên lĩnh vực học tập, lao động sản xuất, chiến đấu... mục đích giúp cho cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi (TTN) hiểu sâu sắc hơn về truyền thống cách mạng của các thế hệ Việt Nam và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua các bộ phim chiếu trong “Tuần phim Tuổi trẻ” .

Việc tổ chức cho TTN xem, trao đổi, toạ đàm và tổ chức diễn đàn về những bộ phim được chiếu trong Tuần phim sẽ góp phần đa dạng hoá hình thức và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cách mạng của các thế hệ Việt Nam; nâng cao hiệu quả việc nghiên cứu, học tập tư tưởng Hồ Chí Minh trong tuổi trẻ. game nau an , nhac dj , ipad wallpaper apple wallpaper , xperia z2 wallpaper