Khai mạc Triển lãm Rừng Việt Nam

19:41 07/04/2014     1716

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 4/6/2011 tại tỉnh Bắc Kạn, Bộ Tài nguyên và Môi Trường, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Bắc Kạn, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam đã long trọng tổ chức Khai mạc triễn lãm Rừng Việt Nam.</div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 4/6/2011 tại tỉnh Bắc Kạn, Bộ Tài nguyên và Môi Trường, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Bắc Kạn, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam đã long trọng tổ chức Khai mạc triển lãm Rừng Việt Nam.

Đến dự lễ khai mạc có đ/c Bùi Cách Tuyến, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; đ/c Phan Văn Mãi, Bí thư Trung ương Đoàn, đ/c Nguyễn Xuân Cường, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn; cùng đại diện các Ban, ngành ở Trung ương và tỉnh.

Năm 2011, Liên Hợp quốc đã chọn năm 2011 là Năm quốc tế về Rừng , hưởng ứng Năm Quốc tế về Rừng năm nay, Chương trình Môi trường Liên hợp quốc UNEP đã chọn chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm nay là : “Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên”. Chủ đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của Rừng đối với cuộc sống và hệ sinh thái.


Các đ/c Lãnh đạo đại diện các bộ, ngành và tỉnh cắt băng khai mạc Triển lãm

Phát biểu khai mạc triển lãm, đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Bùi Cách Tuyến đã nhấn mạnh: Triển lãm Rừng Việt Nam hôm nay là sự kiện mở màn trong chuỗi các hoạt động quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Năm quốc tế về Rừng 2011do Bộ Tài nguyên và Môi Trường, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Bắc Kạn phối hợp tổ chức.

Tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Bộ Tài nguyên và Môi Trường, Trung ương Đoàn, UBND tỉnh Bắc Kạn đã cắt băng khai mạc Triễn lãm ảnh

Với gần 100 panô ảnh gồm 35 tác phẩm về đa dạng sinh học và 300 ảnh về rừng được biên tập thành các poster được trưng bày tại Triển lãm đã giới thiệu cho người xem những hình ảnh về sự đa dạng sinh học của các Rừng quốc gia ở Việt Nam, các loài động thực vật phong phú đã và đang được bảo vệ và phát triển tại Việt Nam cũng như của tỉnh Bắc Kạn nói riêng. Tại triển lãm, những hình ảnh, những hoạt động cụ thể của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia bảo vệ Rừng, bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống… được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người tham dự triển lãm.
nhac djGalaxy s5 wallpaperiphone 6 wallpaper
Triển lãm diễn ra đến hết 9/6/2011./.