Hưng Yên: Trao 340 vé xe cho thanh niên công nhân về quê ăn Tết

15:11 10/01/2013     1907

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí chuẩn bị đón Tết Quý Tỵ 2013, ngày 8/1, Tỉnh Đoàn Hưng Yên phối hợp với Trung ương Đoàn, Báo Thanh niên và Công ty Kinh Đô tổ chức chương trình tặng vé xe về quê đón Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp tại huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên).

Đ/c Nguyễn Văn Đoàn – Bí thư tỉnh Đoàn Hưng Yên (bên trái) nhận vé xe
Đ/c Nguyễn Văn Đoàn – Bí thư tỉnh Đoàn Hưng Yên (bên trái) nhận vé xe


Tại Lễ trao vé, đại diện Công ty Kinh Đô đã trao 340 vé xe tới Lãnh đạo tỉnh Đoàn Hưng Yên để phát cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Phát biểu tại Lễ trao vé, anh Nguyễn Văn Đoàn - Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn Hưng Yên gửi lời cảm ơn tới Trung ương Đoàn,
Báo Thanh niên và Công ty Kinh Đô đã quan tâm, dành tình cảm cho thanh niên công nhân tỉnh Hưng Yên. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn của thanh niên công nhân Hưng Yên nói riêng và thanh niên công nhân cả nước nói chung trước tình hình kinh tế khó khăn do tác động ảnh hưởng suy thoái nền kinh tế thế giới. Đồng chí cũng động viên những thanh niên công nhân sớm khắc phục khó khăn cùng với doanh nghiệp đề xuất những sáng kiến cải tiến kỹ thuật mới có chất lượng, kiểu dáng và hiệu quả vượt lên trong sản xuất kinh doanh năm 2013.