Hưng Yên: Tổ chức Ngày hội Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm

18:33 09/05/2014     1930

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 14/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hưng Yên chủ trì phối hợp với Sở Lao động Thương binh và xã hội tổ chức Ngày hội Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm tại Nhà văn hoá huyện Yên Mỹ<font size="2"><font face="Arial">.
Web.ĐTN: Ngày 14/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hưng Yên chủ trì phối hợp với Sở Lao động Thương binh và xã hội tổ chức Ngày hội Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm tại Nhà văn hoá huyện Yên Mỹ.

   Các đại biểu khách mời trao đổi về nghề nghiệp và việc làm với ĐVTN

Tới dự Ngày hội có đại diện Lãnh đạo các Ban Trung ương Đoàn; các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Đoàn, Sở Lao động Thương binh và xã hội; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng trên 1.400 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh - sinh viên ở 22 huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp đóng trên địa bàn toàn tỉnh.

Ngay sau Lễ khai mạc, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm”. Tại buổi toạ đàm, có các vị khách mời là các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Sở lao động Thương binh và xã hội, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh; đại diện các doanh nghiệp, các trường trung học chuyên nghiệp thẳn thắn trao đổi với Đoàn viên, thanh niên về những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chế độ hỗ trợ đào tạo, dạy nghề và định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là các chủ trương của tỉnh Hưng Yên về việc giải quyết việc làm cho người lao động. mahjong online | mahjong connect | barbie dress up games | galaxy wallpaper | nhac san

Cuối buổi toạ đàm, Ban tổ chức đã khai trương sàn giao dịch nghề nghiệp và việc làm của 50 công ty, doanh nghiệp, các trường đóng trên địa bàn toàn tỉnh có nhu cầu đào tạo và tuyển dụng lao động. Tại sàn giao dịch, có trên 1.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiếp cận với sàn giao dịch việc làm.