Hưng Yên: Huyện Đoàn Phừ Cừ ra quân Ngày thanh niên hiến máu tình nguyện

15:08 22/06/2014     2387

3 Phong trào   Web.ĐTN: Huyện đoàn Phù Cừ- Hưng Yên vừa tổ chức ra quân Ngày thanh niên hành động hiến máu tình nguyện. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động Năm thanh niên 2011.
Web.ĐTN: Huyện đoàn Phù Cừ- Hưng Yên vừa tổ chức ra quân Ngày thanh niên hành động hiến máu tình nguyện. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động Năm thanh niên 2011.


ĐVTN huyện Phù Cừ hiến máu tình nguyện

Tham gia đợt hiến máu lần này có 240 ĐVTN đăng ký tham gia, mỗi Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu được trang bị những hiểu biết về việc tham gia hiến máu không ảnh hưởng đến sức khoẻ mà qua hiến máu giúp máu tuần hoàn đủ lượng máu cung cấp cho cơ thể mỗi người. Ngoài ra, người hiến máu được: khám sức khoẻ, xét nghiệm miễn phí miễn phí, tư vấn về sức khoẻ…Với khẩu hiệu: “mỗi giọt máu cứu được một người”, mỗi đoàn viên thanh niên đến tham gia hiến máu có thêm niềm vui vì mình đã làm được một việc có ý nghĩa.

Kết quả, Ban tổ chức đã lấy được 85 đơn vị máu cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh Hưng Yên góp phần “ làm giàu ngân hàng máu” để cứu giúp người bệnh.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario , nhac hai ngoai