Hưng Yên: Hội Sinh viên trường Đại học Tài chính QTKD kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam

15:30 09/01/2013     2614

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thiết thực kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2013), tối ngày 8/1, Hội Sinh viên trường Đại học Tài Chính Quản trị kinh doanh (tỉnh Hưng Yên) tổ chức kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và khen thưởng cho các Chi hội và sinh viên xuất sắc.

Hội sinh viên trường ĐHTCQTKD trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc
Hội sinh viên trường Đại học TCQTKD trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc


Tới dự Lễ kỷ niệm có anh Đỗ Minh Trí – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hưng Yên, các anh, chị trong Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh, các đồng chí lãnh đạo nhà trường cùng trên 2.000 sinh viên tham dự.

Tại lễ kỷ niệm, Hội Sinh viên trường Đại học Tài Chính Quản trị kinh doanh đã ôn truyền thống 50 năm vẻ vang của Hội sinh viên Việt Nam. Trải qua 63 năm kể từ ngày 09/01/1950 lịch sử, cuộc biểu tình của hơn 2.000 học sinh, sinh viên cùng nhiều giáo viên và 7.000 nhân dân Sài Gòn - Chợ Lớn đòi bảo đảm an ninh cho học sinh, sinh viên học tập và trả tự do cho những học sinh, sinh viên bị bắt đã bị chính quyền thực dân Pháp và can thiệp Mỹ đàn áp dã man. Trong cuộc đấu tranh không khoan nhượng đó, anh hùng Trần Văn Ơn, người thanh niên tiêu biểu cho lòng yêu nước và ý chí đấu tranh bất khuất của học sinh, sinh viên nước Việt đã anh dũng hy sinh, vĩnh viễn đi vào lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của các thế hệ thanh niên cả nước. Viết tiếp những trang sử đó, nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam đã khẳng định vai trò của thế hệ trẻ đóng góp trí tuệ, lòng nhiệt huyết cho các phong trào cách mạng nhằm đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp này, Hội sinh viên trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2012.

Cũng trong chương trình, Hội sinh viên trường Đại học Tài Chính Quản trị kinh doanh đã tổ chức giao lưu đêm lửa trại với 20 các tiết mục văn nghệ, biểu diễn tiểu phẩm chọn lọc với chủ đề ca ngợi phong trào học sinh sinh viên Việt Nam. Đêm lửa trại đã thu hút nhiều khán giả là học sinh sinh viên tham gia sinh hoạt.