Hưng Yên: Đoàn trường Đại học sư phạm kỹ thuật tổ chức Hội thi SVKT khoa Kinh tế

10:42 21/01/2013     428

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm tổ chức cho đoàn viên thanh niên được tham gia nhiều sân chơi SV mang chất trí tuệ, tối ngày 17/1, Đoàn trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên tổ chức Vòng chung kết SVKT Khoa kinh tế năm 2012 – 2013.

d
Ban tổ chức trao giải cho các đội chơi

Qua 3 tháng tổ chức thi vòng loại với 42 đội chơi, Ban tổ chức đã chọn được 4 đội tham gia vòng chung kết gồm có: QTK 7.3; KTAK 9.3; KTAK 10.3; QTK 9.2 KT. Mỗi đội tham gia sân chơi SVKT khoa kinh tế trải qua 4 phần thi: Lời chào sinh viên, góc nhìn sinh viên, trí tuệ sinh viên và thi hùng biện. Trải qua vòng loại, các đội chơi đều rất tự tin, thể hiện những kiến thức hiểu biết xã hội, trả lời thông minh dí dỏm. Qua phần thi lời chào sinh viên, các đội đã mang đến nhiều tiểu phẩm, được các sinh viên hóa thân vào các nhân vật như: thầy giáo thanh tra, thầy giáo quản sinh, giảng viên khoa kinh tế và nhiều nhân vật sinh viên với những cá tính rất mạnh mẽ, thông minh thể hiện qua các tình huống bi có, hài có. Phần thi góc nhìn sinh viên các đội cũng mạnh dạn đưa ra nhiều vấn đề bức xúc liên quan đến tai tệ nạn xã hội trong sinh viên, vấn đề giải quyết việc làm trong thanh niên, vấn đề lạm phát, suy giảm kinh tế…Qua các phần thi, các đội đều được ban giám khảo bình luận, góp ý và bổ sung thêm những kiến thức hiểu biết cho sinh viên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội kế toán 9.3; 1 giải Nhì cho đội kế toán 10.3; 2 giải Ba cho đội quản trị 9.2 và quản trị 7.3.