Hội LHTN tỉnh Vĩnh Phúc: Triển khai chương trình hoạt động năm 2011

00:18 17/06/2015     2019

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/1/2011, tại Hội trường Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tổ Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2010 và Triển khai chương trình hoạt động năm 2011.
Web.ĐTN: Sáng ngày 25/1/2011, tại Hội trường Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tổ Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2010 và Triển khai chương trình hoạt động năm 2011.

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Việt Văn, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên Uỷ ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện các sở ban, ngành đoàn thể của tỉnh; các đồng chí là Uỷ viên Uỷ ban Hội LHTN tỉnh.

Đồng chí Vũ Việt Văn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể
cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

 Trong năm 2010, Công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, tạo bước chuyển mới trong phong trào TN . Nhiều hoạt động có hiệu quả được dư luận xã hội đánh giá cao như: Triển khai tốt các nội dung của cuộc vận động “Tuổi trẻ Vĩnh Phúc học tập và làm theo lời Bác”; các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp, thành lập mới các Câu lạc bộ thanh niên theo nhóm, sở thích...vv  Thông qua các hoạt động của Hội đã góp phần mở rộng mặt trận tập hợp đoàn kết thanh niên; nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Hội,  huy động đông đảo HVTN tham gia vào các chương trình phát triển KT - XH tại địa phương; tạo được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chăm lo của toàn xã hội đối với công tác thanh niên.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2010, trong thời gian tới Hội LHTN tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên. Trong đó dự kiến tổ chức một số hoạt động lớn như:  Giải Bóng đá thanh niên công nhân; Liên hoan Tiếng hát thanh niên công nhân; Ra mắt mới các Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tại 17 xã khó khăn; Tổ chức “Lễ tuyên dương thanh niên sau cải tạo tái hòa nhập cộng đồng; Tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến luật cho thanh niên công nhân và người lao động tại các khu nhà trọ,…

Cũng tại hội nghị, Hội LHTN tỉnh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

tin quan su | game hay | nhac hai ngoai | android themes | love quotes