Hội DNT Việt Nam làm việc với Hội DNT Hà Giang và Tuyên Quang

15:16 21/11/2012     2155

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang.
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe thông tin về tình hình kinh tế, doanh nghiệp Hà Giang nói chung và tình hình hoạt động DNT Hà Giang nói riêng, đồng thời đề xuất các giải pháp cho sự khôi phục và phát triển của phong trào doanh nhân trẻ Hà Giang trong thời gian tới.  Các đại biểu cũng thống nhất việc khôi phục lại hoạt động của DNT Hà Giang là rất cần thiết đối với phong trào DNT nói riêng và phong trào thanh niên nói chung.

Trong thời gian tới, để khôi phục và phát triển phong trào DNT Hà Giang, Hội DNT Việt Nam đề nghị Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang kiện toàn Ủy ban Hội DNT Hà Giang, chú trọng xây dựng Văn phòng thường trực Hội hoạt động hiệu quả. Trung ương Hội DNT Việt Nam sẽ phối hợp và hỗ trợ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tình Hà Giang trong việc kết nối với Hội DNT các tỉnh lân cận tổ chức các hoạt động nhằm chia sẻ nguồn lực, tạo quan hệ giao lưu liên kết và tạo tiếng vang cho phong trào DNT,  qua đó thu hút DNT tham gia sinh hoạt.

a
Quang cảnh làm việc tại tỉnh Hà Giang

Trước đó, tại thành phố Tuyên Quang, đoàn công tác của Hội DNT Việt Nam có buổi làm việc với Hội DNT Tuyên Quang và Hội DNT Vĩnh Phúc.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Trung ương Hội DNT Việt Nam đã nghe Hội DNT Tuyên Quang, Vĩnh Phúc thông báo tình hình hoạt động Hội trong thời gian vừa qua cũng như tâm tư, nguyện vọng của lãnh đạo, hội viên hai hội trong thời gian tới.

Hoan nghênh kết quả hoạt động Hội DNT Tuyên Quang và
Hội DNT Vĩnh Phúc trong thời gian vừa qua cũng như chủ trương hợp tác giữa hai Hội. Hội DNT Việt Nam đề nghị trong thời gian tới, hội viên hai Hội đẩy mạnh việc ưu tiên dùng hàng hóa của nhau; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp để tạo nguồn hội viên trong tương lai; chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp…

Dịp này, Hội DNT Việt Nam đã chứng kiến lễ
ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Hội DNT Tuyên Quang và Hội DNT Vĩnh Phúc.