Hòa Bình: Thăm hỏi, động viên các lực lượng vũ trang trực chiến dịp Tết

23:24 21/01/2020     1694

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/01, lãnh đạo Tỉnh đoàn Hòa Bình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình, đại diện Hội DNT tỉnh Hòa Bình đã đến thăm và chúc Tết các chiến sĩ trực chiến dịp tết Nguyên đán tại các đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Thăm, chúc tết Đại đội Trinh sát, Tiểu đoàn 152

 

Tới thăm Đại đội Trinh sát (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Tiểu đoàn 152, đồng chí Bùi Quốc Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình  đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn về sự hy sinh của các cán bộ, chiến sĩ đã và đang ngày đêm giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đặc biệt vào những dịp lễ, tết truyền thống của dân tộc, các cán bộ, chiến sĩ phải đón tết xa nhà. Dù những món quà trao tặng các cán bộ, chiến sĩ tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ đón một mùa xuân ấm áp.

Cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Hoàng Đức Minh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc tết Trung đoàn Tên lửa 250 (Sư đoàn Phòng không 361) và Trận địa pháo phòng không (Ban Chỉ huy Quân sự thành phố). Đồng chí Hoàng Đức Minh mong muốn các chiến sĩ luôn bền lòng để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã tin tưởng giao nhiệm vụ.

 

Thăm, chúc tết Trung đoàn Tên lửa 250; Trận địa pháo phòng không

 

Đây là hoạt động chúc tết, giao lưu chúc tết được duy trì thường niên của Tỉnh đoàn Hòa Bình nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, động viên tinh thần của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ quốc, bảo vệ bình yên những ngày xuân của quê hương.

 

 

Ngọc Ánh – TĐ Hòa Bình