Hòa Bình: Mít tinh trọng thể kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

13:20 14/05/2014     2154

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Văn Quang – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự. </div>
Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Văn Quang – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.


Phát biểu tại Lễ mít tinh Đồng chí Nguyễn Văn Quang – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã phát biểu ghi nhận những kết quả mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh tỉnh Hòa Bình đã đạt được. Đồng chí đề nghị tuổi trẻ tỉnh Hòa Bình cần phát huy tốt tinh thần xung kích, sáng tạo trên các lĩnh vực góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra, cũng như có các công trình, phần việc thanh niên thiết thực trong Năm Thanh niên 2011.

Tại Lễ kỷ niệm, Tỉnh Đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 10 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh.apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

* Cũng trong dịp này, Tỉnh Đoàn đã tổ chức mặt cựu cán bộ tỉnh Đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí nguyên là ủy viên BCH, ủy viên BTV tỉnh Đoàn qua các thời kỳ.