Hòa Bình: Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa khu vực phía Bắc lần II

01:07 02/05/2014     1890

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 22- 24/4/2011 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Hòa Bình diễn ra Liên hoan các trung tâm, nhà văn hóa khu vực phía Bắc lần thứ II với sự tham gia của 16 tỉnh thành Đoàn.
Web.ĐTN: Từ ngày 22- 24/4/2011 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Hòa Bình diễn ra Liên hoan các trung tâm, nhà văn hóa khu vực phía Bắc lần thứ II với sự tham gia của 16 tỉnh thành Đoàn.


BTC tặng bằng khen cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Tại liên hoan các đơn vị đã được trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động, tổ chức các sự kiện, tham dự triển lãm ảnh và tham dự giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với các trò chơi dân gian, chương trình văn nghệ “Hòa Bình đón bạn” và chương trình Gala nghệ thuật đặc sắc thu hút hàng ngàn lượt ĐVTN và nhân dân tham dự.

Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa là một hoạt động thiết thực của Năm Thanh niên Việt Nam 2011, góp phần khẳng định vai trò quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong việc hình thành những thế hệ thanh niên Việt Nam giàu bản lĩnh, có năng lực, nhiều hoài bão... Đây là dịp để các Trung tâm, Nhà văn hóa trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những cách làm hay trong việc tổ chức hoạt động, góp phần đổi mới hình thức, nội dung, từng bước xây dựng thiết chế văn hóa đáp ứng với tình hình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên trong giai đoạn hiện nay.

Cũng trong Liên hoan, Trung ương Đoàn đã trao tặng 10 xuất học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Hòa Bình, và 32 xuất học bổng do Trung tâm và Nhà văn hóa các tỉnh thành Đoàn trao tặng cho học sinh các huyện thành Đoàn của tỉnh Hòa Bình.
mahjong online , powerpoint templates , xperia z2 wallpaper , ipad wallpaper , car wallpaper