Hậu Giang: 167 học sinh tham dự Hội thi “Tin học trẻ” năm 2011

01:09 02/05/2014     1750

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” năm 2011 tại Trường THPT Vị Thanh.&nbsp; 167 học sinh thuộc ba khối Tiểu học, THCS và THPT đã tham dự Hội thi. </div>
Web.ĐTN: Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” năm 2011 tại Trường THPT Vị Thanh.  167 học sinh thuộc ba khối Tiểu học, THCS và THPT đã tham dự Hội thi.


Trao giải cho các thí sính đạt thành tích cao trong Hội thi

Theo đánh giá từ Ban Tổ chức, Hội thi năm nay diễn ra với chất lượng chuyên môn và quy mô tổ chức cao hơn nhiều so với những năm trước.

Tại hội thi lần này có 50 sản phẩn phần mềm sáng tạo, trong đó có 13 phần mềm đạt giải, điều đáng chú ý là cả 50 phần mềm đều được Ban Tổ chức gửi dự thi cấp Trung ương.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng cho các cấp thể và cá nhân xuất sắc tại hội thi và chọn ra đội tuyển, tiếp tục bồi dưỡng để các em tham gia hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc năm 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra tới đây.
mahjong online , powerpoint templates , xperia z2 wallpaper , ipad wallpaper , car wallpaper