Hải Phòng: Tổng kết chương trình “Cùng Sugus, sẻ chia niềm vui”

18:28 09/05/2014     1742

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 19/5, Văn phòng đại diện Báo Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với Hội đồng Đội thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi “Cùng Sugus sẻ chia niềm vui”.
Web.ĐTN: Ngày 19/5, Văn phòng đại diện Báo Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với Hội đồng Đội thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi “Cùng Sugus sẻ chia niềm vui”.


Chị Trần Thu Hương- Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố trao Giải thưởng cho các đội xuất sắc

Chương trình “Cùng Sugus sẻ chia niềm vui” là cuộc thi sáng kiến vui chơi tại trường, dành cho học sinh các trường THCS trên toàn quốc gồm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 thể hiện ý tưởng trên giấy và giai đoạn 2 hiện thực hóa ý tưởng trong thực tế. Từ hàng trăm những ý tưởng mới lạ, thú vị của các em học sinh, Ban tổ chức đã chọn trò chơi và nhóm trò chơi xuất sắc nhất của từng trường để thầy cô giáo và các em thể hiện những ý tưởng đó thành thực tế.

Ban Tổ chức cho biết đã nhận được 12.000 bài dự thi tại vòng chung kết chương trình “Cùng Sugus sẻ chia niềm vui” thực hiện tại chương trình THCS trên đại bàn 6 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất cùng Cúp kỷ niệm, 12 giải Nhì, 18 giải ba và các giải khuyến khích cho các tập thể trường tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh. apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper , nhac dj , tin quan su , game nau an

Tại lễ tổng kết cuộc thi tại khu vực Hải Phòng, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã trao 1 giải nhất cho trường THCS Lê Lợi , 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho việc thực hiện ý tưởng trò chơi của giai đoạn 2.

Chương trình được đánh giá là một sân chơi bổ ích, thân thiện, kích thích sức sáng tạo của học sinh hướng tới các trò chơi lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi tại nhà trường hướng đến thực hiện phong trào xây dựng “Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực”.