Hải Phòng: Công bố thành lập Đoàn cơ sở Công ty TNHH Lear Việt Nam

13:38 25/05/2018     1346

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 24/5, tại Công ty TNHH Lear Việt Nam, Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo Ban Thường vụ Quận đoàn Đồ Sơn đăng cai tổ chức chương trình Lễ công bố Quyết định thành lập Đoàn cơ sở Công ty TNHH Lear Việt Nam và tổ chức hoạt động “Đồng hành cùng thanh niên công nhân năm 2018”.
Thời gian qua, Công ty TNHH Lear Việt Nam đã có nhiều hoạt động phối hợp với Đoàn Thanh niên quận  Đồ Sơn trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và tham gia bảo vệ môi trường.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã công bố quyết định thành lập Đoàn cơ sở Công ty TNHH Lear Việt Nam với hơn 100 đoàn viên trên tổng số gần 200 công nhân.


v
Tặng Giấy khen cho Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn và Công ty TNHH Lear Việt Nam


Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố đã tặng Giấy khen cho Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn và Công ty TNHH Lear Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, giai đoạn 2013 - 2018.

Ban Tổ chức chương trình cũng trao tặng 10 suất học bổng tiếng Anh và toán thông minh cho con em người lao động có thành tích học tập tốt và 10 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Lear Việt Nam với tổng trị giá 35 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các hoạt động “Đồng hành cùng thanh niên công nhân” đã diễn ra sôi nổi, như: các đại biểu cùng thanh niên công nhân được nghe phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy cơ bản và xem 02 tiểu phẩm hài: “Tình yêu lính đảo” và “Phát điên vì tiền”.

Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2018; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi trong thanh niên, công nhân viên và người lao động, qua đó, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trong công tác chăm lo cho công nhân và người lao động.