Hải Dương: Tưng bừng “Ngày hội vào hè” 2011

20:28 29/03/2014     1996

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 31/5, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện – hè 2011 tỉnh Hải Dương tổ chức Ngày hội vào hè cho thiếu nhi toàn tỉnh.
Web.ĐTN: Tối ngày 31/5, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện – hè 2011 tỉnh Hải Dương tổ chức Ngày hội vào hè cho thiếu nhi toàn tỉnh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.


Trung tâm ngoại ngữ Ocean tặng thẻ học tiếng anh cho đoàn viên thanh niên tỉnh.

Phát biểu khai mạc Ngày hội, đ/c Đặng Thị Bích Liên – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện tỉnh Hải Dương nhấn mạnh: Tăng cường các hoạt động giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, pháp luật cho thanh thiếu nhi, các hoạt động phải bám sát vào chủ đề Năm Thanh niên và phương châm Tuổi trẻ hành động vì an sinh xã hội; huy động, đảm nhận xây dựng công trình, phần việc thanh niên, tham gia xây dựng nông thôn mới. Đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, tạo các sân chơi bổ ích, thiết thực cho thiếu nhi; tăng cường các hoạt động tư vấn, dạy nghề, giới thiệu việc làm, hỗ trợ thanh niên lập nghiệp. Tổ chức các hoạt động Tiếp sức mùa thi, Tiếp sức đến trường ; xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn dân cư, hỗ trợ nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho thanh niên công nhân trong các khu, cụm công nghiệp và khu nhà trọ”.

Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và tháng hành động vì trẻ em, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND các ngành đoàn thể đã có nhiều phần quà có ý nghĩa trao tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, các ngành các cấp đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Ipad wallpaper

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ Trẻ em tỉnh đã quyết định tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh vượt khó, học tốt. Ngân hàng Vietcombank Hải Dương tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh Hội người mù tỉnh mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Ocean tặng 10 suất quà cho thiếu nhi vượt khó học tốt của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh mỗi suất trị giá 300.000 đồng và 3 thẻ học bổng học Tiếng Anh tại Trung tâm tổng trị giá 420 USD cho đoàn viên thanh niên tỉnh Hải Dương.iphone 6 wallpaper

Tại chương trình cũng trao giải cho các em đạt giải xuất sắc các cuộc thi vẽ tranh “Bình đẳng Nam Nữ” do Báo Thiếu niên Tiền Phong và Phái đoàn Ủy ban Châu Âu tại Việt Nam (EU) tổ chức vào tháng 3/2011 và cuộc thi vẽ tranh toàn quốc với đề tài  “Em vẽ về quê hương đất nước” do Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch và Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và triển lãm tổ chức tháng 4/2011.
tin quan su, Galaxy s5 wallpaper