Hải Dương: Tổ chức Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2011

19:16 13/04/2014     1892

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 9/5 đến ngày 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Trường chính trị tỉnh tổ chức hai lớp Bồi dưỡng cán bộ đoàn cơ sở năm 2011.
Web.ĐTN: Từ ngày 9/5 đến ngày 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Trường chính trị tỉnh tổ chức hai lớp Bồi dưỡng cán bộ đoàn cơ sở năm 2011.


Đêm giao lưu đốt lửa trại tại Quận Đồ Sơn (Hải Phòng)

Đây là chương trình nhằm bồi dưỡng trình độ chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ cho 400 học viên là các đồng chí Bí thư, phó Bí thư Đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn và Bí thư đoàn khối trực thuộc của 16/16 cơ sở đoàn trong toàn tỉnh.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được nghe các giảng viên của Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh; Học viện Thanh thiếu niên và Thường trực Tỉnh đoàn về các vấn đề: Tình hình thế giới và chính sách đối ngoại của Việt Nam; Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; Những nội dung về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016; Kỹ năng; nghiệp vụ công tác cán bộ Đoàn cơ sở; Hướng dẫn một số bài hát của Đoàn, Hội; trò chơi; Kỹ năng tổ chức các hoạt động giao lưu ngoài trời cho thanh niên.

Đặc biệt, trong quá trình tập huấn, các học viên được đi thực tế tại Hải Phòng, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại với Đoàn thanh niên Quận Đồ Sơn (Hải Phòng).

Chương trình tập huấn đã góp phần quan trọng vào việc củng cố tổ chức, đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn và chất lượng cán bộ Đoàn; cung cấp cho cán bộ đoàn cơ sở những kiến thức và kỹ năng chủ yếu trong công tác Đoàn, Hội, Đội.  chim se di nanggalaxy s5 wallpaperapple wallpapernhac san