Hải Dương: Khai trương Nhà sách Tiền Phong

18:34 09/05/2014     2623

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 8/4, Tỉnh đoàn Hải Dương, Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Công ty Cổ phần Tiền Phong thuộc Báo Tiền Phong tổ chức Lễ Khai trương Nhà sách Tiền Phong tại Hải Dương.
Web.ĐTN: Sáng ngày 8/4, Tỉnh đoàn Hải Dương, Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Công ty Cổ phần Tiền Phong thuộc Báo Tiền Phong tổ chức Lễ Khai trương Nhà sách Tiền Phong tại Hải Dương.

Đến dự có đồng chí Trần Thanh Lâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, HĐND, đại diện các Sở, ban, ngành của tỉnh; Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Ban Giám hiệu các trường Đại học, Cao đẳng, THCN, THPT, THCS, Tiểu học trên địa bàn tỉnh; các đối tác của Công ty Cổ phần Tiền Phong.


Các đồng chí Lãnh đạo cắt băng khai trương Nhà sách Tiền phong

Lễ Khai mạc đã diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sự quan tâm của người dân thành phố với màn múa Lân, rồng; chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan mua sắm trong tuần lễ khai trương. Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Tiền Phong đã tặng 150 phần quà cho học sinh các trường Tiểu học Bình Minh, THCS Lê Quý Đôn và THPT Hồng Quang.

Được đặt trong khuôn viên Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên, 326 đường Nguyễn Lương Bằng (TP. Hải Dương) - một địa điểm đẹp và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh. Nhà sách với gần 1000 m2, với hơn 20.000 đầu sách các loại, trên 25.000 các mặt hàng ngoài sách. Ngoài sách, còn có báo, tạp chí, văn hoá phẩm, băng đĩa, hàng điện máy các loại, đồ chơi, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ truyền thống: gốm, đất nung, sàng sứ, lụa, sơn mài, mây tre lá...

Nhà sách Tiền Phong bán lẻ theo nhiều hình thức tự chọn, bán buôn cho các đại lý, nhà phân phối, phục vụ người dân địa phương và du khách tại các lễ hội, triển lãm, hội chợ trong khu vực với phương châm hoạt động thuận tiện và chuyên nghiệp. Đây là nhà sách thứ 5 trong hệ thống các Nhà sách của Công ty Cổ phần Tiền phong. Nhà sách ra đời sẽ góp phần quan trọng đáp ứng nhu cầu đời sống văn hoá tinh thần của người dân thành phố Hải Dương cũng như các khu vực lân cận, tạo ra việc làm, thu nhập ổn định cho một số lao động địa phương và đóng góp cho ngân sách nhà nước.
mahjong online | mahjong connect | barbie dress up games | galaxy wallpaper | nhac san