Hải Dương: Giao lưu "Ký ức thời tuổi trẻ sôi nổi"

19:34 24/04/2014     1864

3 Phong trào   Web.ĐTN:  Tỉnh đoàn Hải Dương vừa phối hợp Đài PTTH Hải Dương tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Ký ức thời tuổi trẻ sôi nổi”.
Web.ĐTN:  Tỉnh đoàn Hải Dương vừa phối hợp Đài PTTH Hải Dương tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Ký ức thời tuổi trẻ sôi nổi”.


Các khách mời tham gia giao lưu tại chương trình

Tham gia giao lưu chương trình có bác Vũ Kiên, Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn giai đoạn (1947 – 1949), nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế; Đại tá Nguyễn Nhật Chiêu, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; bạn Nguyễn Thị Thu Huyền, Bí thư chi đoàn 1, Đoàn phường Phạm Ngũ Lão (TP. Hải Dương), đại diện cho thế hệ trẻ cùng một các bạn đoàn viên thanh niên.

Chương trình là dịp để các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên ôn lại kỷ niệm sâu sắc về công tác Đoàn qua các thời kỳ, những hoạt động tình nguyện, những tấm gương, sự kiện, những khó khăn, gian khổ, hi sinh, những bài học về tình người, tình đồng chí, sự che chở, đùm bọc của bà con nhân dân đối với hoạt động Đoàn, cũng như những dấu ấn không thể quên về thời tuổi trẻ sôi nổi. Từ đó, góp phần giáo dục, động viên, khích lệ thế hệ trẻ Hải Dương nối tiếp truyền thống, tích cực tham gia vào các phong trào hoạt động của Đoàn và công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “ Ký ức thời tuổi trẻ sôi nổi”.

Các khách mời của chương trình là những nhịp cầu thế hệ nối tiếp từ thời kháng chiến chống Pháp đến nay- những người đã được chứng kiến nhiều thế hệ thanh niên trưởng thành, để tiếp nối truyền thống cha anh, bác Vũ Kiên và bác Nguyễn Nhật Chiêu đã gửi gắm những lời nhằn nhủ đến thế hệ trẻ hôm nay phải học tập tu dưỡng đạo đức cách mạng, xa rời tệ nạn xã hội, đấu tranh chống mọi tư tưởng thù địch và kiên định lý tưởng và luôn tâm niệm: "Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc thân yêu". game nau an , nhac dj , ipad wallpaper apple wallpaper , xperia z2 wallpaper