Hà Tĩnh: Tập huấn kỹ năng công tác Đội và hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư Hè 2011

23:06 29/03/2014     2008

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 24 và 25/05, Hội đồng Đội Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội và hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư Hè 2011 cho 48 học viên là Tổng phụ trách và các cán bộ Đội phường, xã trong toàn tỉnh tại huyện Nghi Xuân.
Web.ĐTN: Trong hai ngày 24 và 25/05, Hội đồng Đội Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội và hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư Hè 2011 cho 48 học viên là Tổng phụ trách và các cán bộ Đội phường, xã trong toàn tỉnh tại huyện Nghi Xuân.


Các em tham gia tập Nghi thức Đội

Tham dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Phan Thị Tố Hoa – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện Nghi Xuân, các đồng chí UVBTV Tỉnh Đoàn và các đồng chí uỷ viên Hội đồng Đội tỉnh.

Trong hai ngày, các học viên đã được tiếp thu những nội dung quan trọng như: Học tập nghi thức Đội viên, triển khai “Hội thi nghi thức Đội cấp phường, xã”; tập các bài hát, múa sôi nổi như “Hè về”, “Mưa mùa hè”. Ngoài ra, để các cán bộ Đội cấp phường, xã tổ chức tốt tết trung thu cho thiếu nhi, các giảng viên đã chuyển giao mô hình “Vui tết trung thu”, hướng dẫn các học viên cách phối hợp tổ chức, kêu gọi nguồn lực và xây dựng nội dung, kịch bản hoạt động.  Ipad wallpaperiphone 6 wallpaper

Lớp tập huấn được các học viên đánh giá đã có những đổi mới về nội dung, là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kỹ năng công tác Đội cho các đồng chí Cán bộ Đội cấp cơ sở. Với sự phối hợp của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Huyện Hoàn, Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân, lớp tập huấn đã được tổ chức thành công tốt đẹp.tin quan suGalaxy s5 wallpaper