Hà Tĩnh: Tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho 300 đoàn viên thanh niên

10:00 21/08/2015     1010

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa phối hợp với Trường Cao đằng nghề Công nghệ tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản trị khởi sự doanh nghiệp cho hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên là các chủ mô hình kinh tế trên địa bàn toàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn



Các học viên đã được Tiến sĩ Mộc Quế cùng các giảng viên đến từ Sở Kế hoạch Đầu tư và Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh cung cấp những kiến thức cơ bản về kỹ năng quản trị kinh doanh mô hình kinh tế; cách thức thành lập doanh nghiệp, Tổ hợp tác hay Hợp tác xã; Các chính sách xây dựng Nông thôn mới trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, lớp học cùng là nơi để các ĐVTN trao đổi, thảo luận về khởi sự doanh nghiệp, bày tỏ tâm tư nguyện vọng, những vướng mắc khó khăn trong quá trình phát triển các mô hình kinh tế và tiếp cận các chính sách hỗ trợ của tỉnh.

Thông qua việc trang bị những kiến thức cơ bản, cần thiết, lớp bồi dưỡng kiến thức quản trị khởi sự doanh nghiệp đã góp phần giúp cho các ĐVTN có những định hướng cụ thể trên con đường lập thân, lập nghiệp, biết vận dụng sáng tạo thực tế tại địa phương để phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.