Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động của tuổi trẻ chào mừng kỷ niệm 105 ngày sinh Cố tổng Bí thư Hà Huy Tập

18:29 09/05/2014     1761

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 105 ngày sinh Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập (24/4/1906 – 24/4/2011), tuổi trẻ Hà Tĩnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa. <br>
Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 105 ngày sinh Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập (24/4/1906 – 24/4/2011), tuổi trẻ Hà Tĩnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa.


Tặng phần thưởng cho ĐVTN đạt giải trong Hội thi "Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập - Cuộc đời và sự nghiệp"

Trong các cơ sở Đoàn đã xuất hiện nhiều cách làm hay, mô hình hoạt động hiệu quả. Đặc biệt là tại đơn vị huyện Cẩm Xuyên - Quê hương của Hà Huy Tập, trong những ngày đầu tháng 4 đến nay, toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm. Nổi lên trong đó là đơn vị Đoàn xã Cẩm Hưng, Liên đội Trường tiểu học Cẩm Hưng và Trường THCS Hà Huy Tập từ ngày 10/4 đến ngày 17/4/2011 đã phối hợp ra quân làm vệ sinh môi trường trên các trục đường chính của xã; tiến hành gắn biển Công trình thanh niên “Đoạn đường thanh niên tự quản đảm bảo An toàn giao thông – Vệ sinh môi trường” dọc Quốc lộ 1A đoạn đi qua xã Cẩm Hưng; đồng thời, phối hợp với Ban quản lý Khu lưu niệm Hà Huy Tập tổ chức dọn vệ sinh, trồng và chăm sóc cây trong Khu lưu niệm… Có trên 1.000 cán bộ, ĐVTN và các em học sinh tham gia  hoạt động này. Liên đội Trường THCS Hà Huy Tập và Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập tổ chức Hội thi tìm hiểu “Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập – Cuộc đời và sự nghiệp” vào ngày 15/4/2011. Hội thi với các phần: Tự giới thiệu về đội mình bằng các hình thức thơ ca, hò vè; thi trắc nghiệm bằng những câu hỏi về cuộc đời sự nghiệp của đồng chí Hà Huy Tập; phần thi dành cho khán giả với những câu hỏi và phần quà mang tinh thần khích lệ và hóm hỉnh; và cuối cùng là phần thi hùng biện với những thông điệp đầy thuyết phục được chuyển tải đến cán  bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Song song với các Hội thi do khối trường học tổ chức, các chi Đoàn khối cơ quan, đơn vị, địa bàn dân cư đã sáng tạo trong việc tổ chức sinh hoạt chi Đoàn chủ đề “Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập – Cuộc đời và sự nghiệp” thông qua các chương trình tọa đàm với thi tìm hiểu, hái hoa dân chủ, giao lưu, nói chuyện, trao đổi với các nhân chứng... với các chuyển tải thông tin đầy ấn tượng, dễ hiểu, dễ nhớ; đặc biệt là có sự tham gia của thân nhân gia đình và dòng họ của Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Một trong những hoạt động được hầu hết các cơ sở Đoàn trong huyện tổ chức là tổ chức cho cán bộ, ĐVTN và học sinh dâng hương tại Khu lưu niệm Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập. apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper , nhac dj , tin quan su , game nau an

Các hoạt động của tuổi trẻ Hà Tĩnh nói chung và tuổi trẻ  huyện Cẩm Xuyên nói riêng chào mừng 105 năm ngày sinh Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập đã tạo thêm một làn sóng thi đua, thúc đẩy hiệu quả các hoạt động Năm Thanh niên 2011 ngày càng tăng lên về cả số lượng, chất lượng và quy mô hoạt động.