Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016"

19:49 13/04/2014     1594

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh vừa chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tổ chức đợt cao điểm sinh hoạt chính trị "Tìm hiểu luật bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016" góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN và quần chúng nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.
Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh vừa chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tổ chức đợt cao điểm sinh hoạt chính trị "Tìm hiểu luật bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016" góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN  và quần chúng nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.


Đại học Hà Tĩnh là một trong những đơn vị tổ chức điểm đợt sinh hoạt, dưới hình thức Hội thi tìm hiểu với sự tham gia của 3 đội tuyển thuộc khoa Kinh tế - QTKD, khoa Ngoại Ngữ và khoa Lý luận Chính trị. Thông qua 4 phần thi: Phần thi chào hỏi; Phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm; Phần thi hiểu biết chung; Phần thi hùng biện các đội tuyển đã thể hiện sự hiểu biết của mình về luật bầu cử và vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với công tác bầu cử quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Hội thi đã thu hút 500 ĐVTN tham gia.  Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi khoa Lý luận Chính trị, giải nhì khoa Ngoại Ngữ và giải ba khoa Kinh tế - QTKD. Ban tổ chức cũng đã trao 02 giải phụ gồm: giải dành cho đội ấn tượng khoa Kinh tế - QTKD, giải hùng biện hay nhất khoa Ngoại Ngữ.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phát động nhiều công trình, phần việc thanh niên chào mừng bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp như Thị Đoàn Hồng Lĩnh thành lập các đội TNTN tại các xã, phường tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi, tờ gấp về Luật bầu cử đại biểu Quốc Hội, HĐND các cấp tới tận các hộ gia đình nhân dân; khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách; Huyện Đoàn Thạch Hà tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường, tổ chức tuyên truyền, cổ động về Luật bầu cử Đại biểu quốc hội và HĐND các cấp; Đoàn các cơ quan cấp tỉnh tổ chức tập huấn cho 200 ĐVTN về luật bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp...

Trong thời gian tới, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ chỉ đạo các cơ sở Đoàn thành lập các đội TNTN ra quân làm vệ sinh môi trường ở những địa điểm diễn ra bầu cử, giúp đỡ những người già, tàn tật tham gia bầu cử...
android live wallpaper , Android apps apk , car wallpaper , Ipad wallpapertin quan su