Góp ý vào dự thảo Kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn

01:09 02/05/2014     1780

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 22/4/2011, Hội nghị BTV Trung ương Đoàn lần thứ 14, khóa IX đã tiến hành thảo luận cho ý kiến vào dự thảo Kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã chủ trì Hội nghị.</div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 22/4/2011, Hội nghị BTV Trung ương Đoàn lần thứ 14, khóa IX đã tiến hành thảo luận cho ý kiến vào dự thảo Kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã chủ trì Hội nghị.


Toàn cảnh Hội nghị BTV Trung ương Đoàn lần thứ 14, khóa IX
Dự thảo Kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được xây dựng thành 6 phần: Yêu cầu, nội dung Đại hội, thời gian tiến hành Đại hội Đoàn các cấp; Xây dựng các văn kiện Đại hội Đoàn các cấp; Công tác nhân sự Ban chấp hành khóa mới; Thời gian tổ chức Đại hội Đoàn và Đại hội điểm các cấp và tổ chức thực hiện. Đây là những nội dung cơ bản xác định rõ các nội dung công việc phải thực hiện, tiến độ thời gian, thẩm quyền để các cấp bộ Đoàn có cơ sở xây dựng đề an tổ chức Đại hội ở cấp mình và chỉ đạo, tổ chức thực hiện.

Trên cơ sở Tờ trình xin ý kiến các đồng chí trong BTV và dự thảo kế hoạch, nhiều ý kiến đã tập trung thảo luận xoay quanh các nội dung của dự thảo Kế hoạch đã nêu như: ở phần IV, mục 1 hướng dẫn độ tuổi BCH cấp cơ sở bình quân dưới 28 tuổi; cấp huyện bình quân dưới 30 tuổi; cấp tỉnh bình quân dưới 32 tuổi và cấp Trung ương dưới 35 tuổi. Bên cạnh đó, về độ tuổi Bí thư Đoàn các cấp, số dư khi bầu cử BCH, BTV khóa mới; tỷ lệ nữ và dân tộc trong BCH các cấp; số lượng đại biểu dự Đại hội Đoàn các cấp, thời gian tổ chức Đại hội Đoàn và Đại hội điểm các cấp ... cũng đã có nhiều ý kiến của các đồng chí trong Ban Thường vụ trao đổi.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí  Võ Văn Thưởng đề nghị các ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội nghị sẽ tiếp tục được Ban soạn thảo tiếp thu và chỉnh sửa để hoàn thiện chuẩn bị trình xin ý kiến BCH Trung ương Đoàn khóa IX dự kiến tổ chức trong tháng 6/2011 sắp tới để làm sao Kế hoạch vừa cụ thể, vừa rõ ràng, dễ triển khai vận dụng ở các tỉnh, thành Đoàn khi hướng dẫn cơ sở dễ thực hiện.

Cũng trong sáng cùng ngày, Hội nghị BTV Trung ương Đoàn lần thứ 14, khóa IX đã bế mạc. mahjong online , powerpoint templates , xperia z2 wallpaper , ipad wallpaper , car wallpaper