Gặp mặt “Những người Bạn của Đoàn”

17:47 22/04/2014     2061

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 22/3, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức gặp mặt “Những người Bạn của Đoàn”. Đây là hoạt động bày tỏ sự tri ân của Trung ương Đoàn đối với các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian qua.

Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 22/3, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức gặp mặt “Những người Bạn của Đoàn”. Đây là hoạt động bày tỏ sự tri ân của Trung ương Đoàn đối với các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian qua.

Các cá nhân, tổ chức nhận Bằng khen và Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lâm Phương Thanh khẳng định công tác Đoàn và phong trào TTN ngày càng phát triển và mở rộng, hoạt động Đoàn, Hội, Đội ngày càng năng động hơn, thiết thực hơn, chủ động tham gia phát triển KTXH, hội nhập quốc tế; đáp ứng tốt nhu cầu, lợi ích của thanh thiếu nhi, có sức lan tỏa, tạo được sự đồng cảm trong xã hội; vị thế Đoàn thanh niên ngày càng được khẳng định. Có được những thành quả đó là kết quả tất yếu của việc không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, các phong trào hành động của Đoàn, sự nỗ lực cố gắng của các cấp bộ Đoàn, cán bộ, Đoàn viên và sự quan tâm giúp đỡ đồng hành của các Bộ, ban, ngành, các tổ chức trong- ngoài nước, các cá nhân, Tổng công ty, Tập đoàn, Doanh nghiệp…

Nhà báo Lại Văn Sâm- Trưởng Ban biên tập VTV3, Đài THVN cũng cho biết ,trong thời gian qua Trung ương Đoàn có sự phối hợp chặt chẽ nhiều hoạt động với Đài THVN đem lại thành công lớn cho các chương trình, đặc biệt kênh truyền hình VTV3 gắn với  nhiều hoạt động của giới trẻ, Nhà báo cho biết trong năm 2012 Đài sẽ có một khung giờ nhất định dành cho giới trẻ trên kênh VTV3.nhac dj , game nau anapple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

Trong những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn nhận được sự đồng hành quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện về chủ trương, cơ chế, chính sách, nguồn lực, cơ sở vật chất cho công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của nhiều cá nhân và tổ chức. Để ghi nhận dự đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ. Ban Thường vụ Trung ương Đoàn đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”- Phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 54 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào TTN. 05 đồng chí nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và tặng Biểu trưng của Chương trình “Gặp mặt những người bạn của Đoàn” cho 05 tập thể có thành tích đóng góp tiêu biểu nhất trong thời gian qua.