Gặp mặt cựu cán bộ đoàn Nghệ Tĩnh

09:37 19/03/2018     1286

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 16/3, tại huyện Nghi Xuân, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn Nghệ Tĩnh, phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Nghệ An tổ chức gặp mặt mặt cựu cán bộ đoàn Nghệ Tĩnh và cán bộ Đoàn các cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ An, Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An, Hà Tĩnh cùng gần 200 đại biểu nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ Tỉnh đoàn Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ.

Trước khi diễn ra buổi gặp mặt, các cựu cán bộ Đoàn và cán bộ Đoàn hiện đang công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Di tích quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du và tham quan trang trại nông nghiệp công nghệ cao; trải nghiệm các hoạt động du lịch Nông thôn mới tại thôn Hương Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện nghi Xuân.

Đoàn chụp ảnh tại khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du
Đoàn chụp ảnh tại khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du

Tại chương trình, các thế hệ cán bộ Đoàn hai tỉnh đã cùng giao lưu thân mật, ôn lại truyền thống 87 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống đoàn kết, gắn bó, cống hiến của thế hệ cán bộ Đoàn Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ cùng những kỷ niệm buồn vui, những chia sẻ trong suốt thời gian tham gia công tác Đoàn, qua đó góp phần giúp cho thế hệ trẻ ngày hôm nay có thêm hiểu biết về những bước thăng trầm trong hoạt động Đoàn trước đây.

Thay mặt cho thế hệ trẻ, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã cảm ơn và tri ân những chia sẻ, đóng góp to lớn của các thế hệ Đoàn Nghệ Tĩnh đối với sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Nghệ Tĩnh trước đây cũng như Nghệ An, Hà Tĩnh hôm nay. Đồng thời lớp cán bộ Đoàn hôm nay có trách nhiệm tiếp bước truyền thống tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Nghệ Tĩnh để xứng đáng với sự tin yêu của các thế hệ đi trước, tiếp tục đống góp sức trẻ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của hai tỉnh.