Gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn xuân Mậu Tuất 2018

11:46 22/02/2018     1936

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí tràn ngập sắc xuân và khởi đầu cho một năm mới làm việc với nhiều sáng tạo và hiệu quả. Sáng ngày 21/02, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan xuân Mậu Tuất 2018.
Dự buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn, Thủ trưởng cơ quan; Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn; cùng đại diện Công đoàn - Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên cơ quan; lãnh đạo các ban, đơn vị và cán bộ, công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn.


g
Lễ chào cờ hát Quốc ca, Đoàn ca của ngày đầu làm việc xuân Mậu Tuất

Trong không khí của mùa xuân mới, các tiết mục văn nghệ của đoàn viên cơ quan Trung ương Đoàn ca ngơi Đảng, Bác Hồ kinh yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Việt Nam … đã mang đến nhiều cảm xúc của một năm được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp mở đầu của một nhiệm kỳ mới.


g
Đồng chí Lê Quốc Phong - Thủ trưởng cơ quan phát biểu chúc mừng năm mới Mậu Tuất

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Đảng ủy cơ quan, đồng chí Lê Quốc Phong - Thủ trưởng cơ quan đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các đồng chí cán bộ, công nhân các Ban, đơn vị và toàn thể cơ quan năm một năm mới với nhiều sức khỏe, một năm với nhiều thắng lợi và thành công

“Năm 2018 là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết và là năm “Tuổi trẻ sáng tạo” với khẩu hiệu: “Tiên phong - Bản lĩnh - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển” tôi mong muốn toàn thể cơ quan sẽ thực hiện tốt khẩu hiệu hành động để có một năm thực sự  sáng tạo và nhiều thành công”, đồng chí Lê Quốc Phong nói.


g


g

ẻ
Quang cảnh gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018


Xuân đã và đang về trên mọi miền Tổ quốc và trong tiết trời của những hạt mưa xuân, của cánh hoa đào tươi khoe sắc, ánh vàng những trái quất chín trên cành và những mầm non lẩy lộc đâm chồi tượng trưng cho lớp lớp thế hệ trẻ Việt Nam đang tiếp nối truyền thống cha ông sẽ mang đến cho một năm mới càng thêm ý nghĩa, tạo động lực, niềm tin, khí thế, bản lĩnh và sự quyết tâm để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.





h
Khai rượu đầu xuân và lì xì may mắn cho mọi người mừng năm mới Mậu Tuất

h
Những ca khúc về xuân và tuổi trẻ đã được các bạn đoàn viên Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn thể hiện tại chương trình

* Sáng cùng ngày tại TP.HCM, Phòng công tác Đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn) tổ chức họp mặt cán bộ, công nhân viên, đồng thời ký kết giao ước thi đua năm 2018 của các đơn vị trực thuộc cơ quan Trung ương Đoàn tại phía Nam.

Các đồng chí: Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn phụ trách phía Nam; Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên; Trần Anh Linh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn và Phạm Văn Tiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đoàn cơ sở phía Nam... đã đến dự.




g
Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy phát biểu tại buổi gặp mặt vào sáng 21/02

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Bùi Quang Huy cho rằng: “
Trung ương Đoàn xác định năm 2018 là năm thứ nhất thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 và gửi thông điệp năm “Tuổi trẻ sáng tạo” đến giới trẻ cả nước nói chung cũng như cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan Trung ương Đoàn nói riêng”.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, đồng thời mong muốn tổ chức Đảng, đoàn thể phía Nam luôn quan tâm để hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Theo đồng chí Bùi Quang Huy, các hoạt động, việc làm của từng cá nhân, đơn vị làm sao phải gắn với mục tiêu, phương hướng và có tính sáng tạo như trong Nghị quyết của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI mà Ban Bí thư
Trung ương Đoàn triển khai ngay từ đầu năm 2018.

“Ngay trong ngày hôm nay, các đơn vị phải triển khai các công việc đến từng cá nhân ở đơn vị mình phụ trách. Làm sao mọi người bắt tay vào làm việc ngay và phải đặt tính hành động lên hàng đầu”, đồng chí Bùi Quang Huy lưu ý.


g
Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn và cán bộ, công nhân viên trong buổi gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất

Đồng chí Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn, cho biết sẽ triển khai đến các cấp ủy ở từng đơn vị phía Nam để đôn đốc mọi người có đảm nhận các vị trí, công việc của mình khẩn trương vào cuộc và làm việc một cách nhanh chóng, hiệu quả trên tinh thần sáng tạo.

Trong phần ký kết giao ước thi đua, đồng chí Trần Anh Linh - Chủ tịch Công đoàn phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn đề nghị, trong năm 2018 mỗi đơn vị phấn đấu có ít nhất 01 sáng kiến được áp dụng vào thực tế, được thủ trưởng ban, đơn vị công nhận.

Đồng chí Linh cũng nhắn nhủ mỗi cá nhân trong từng đơn vị cần đẩy mạnh thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” (trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với cộng đồng) và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, phát huy năng lực bản thân, có lối sống lành mạnh…