Festival “Sáng tạo trẻ” khối các cơ quan Trung ương lần thứ Nhất

19:34 24/04/2014     1868

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 17/3 tại Viện Khoa học công nghệ Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức Festival “Sáng tạo trẻ” lần thứ Nhất năm 2011.
Web.ĐTN: Sáng ngày 17/3 tại Viện Khoa học công nghệ Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức Festival “Sáng tạo trẻ” lần thứ Nhất năm 2011.

Tham dự Festival có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan TW, đại diện lãnh đạo các ban của Đảng ủy Khối, các Ban Trung Ương Đoàn và hơn 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên khối.

Đây là năm đầu tiên kể từ khi thành lập Khối, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức Festival “Sáng tạo trẻ” nhằm phát huy trí tuệ của tuổi trẻ Khối trên tất cả các lĩnh vực, khuyến khích, cổ vũ đoàn viên, thanh niên phát huy sáng kiến, đề xuất các ý tưởng góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Festival còn là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, lao động, nghiên cứu khoa học, nâng cao hiệu quả của hoạt động Đoàn, khẳng định vai trò xung kích của tuổi trẻ trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn.

                                                      Một số gian trưng bày sản phẩm khoa học tại Festival

Trong khuôn khổ Festival diễn ra 2 hội thảo “Thúc đẩy phát minh, sáng chế - con đường tất yếu phát triển kinh tế tri thức” và “Vai trò của tuổi trẻ khối các cơ quan Trung ương trong tiến trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”đồng thời trưng bày gần 100 công trình, sản phẩm, sáng kiến nghiên cứu khoa học của các đoàn viên, thanh niên trong Khối..Trong số này, nhiều công trình đã được áp dụng rộng rãi trong thực tế như “Báo cáo số liệu trực tuyến về kinh tế - xã hội của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương”, “Ứng dụng chữ ký số và xác thực thư điện tử trong hệ thống thông tin của Văn phòng Chính phủ”, “Phát huy vai trò của chủ đầu tư công cộng trong xóa đói giảm nghèo tại Việt Nam thời kỳ sau khi gia nhập WTO”...

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương tuyên dương 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học và 10 công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu đã ứng dụng trong thực tế. game nau an , nhac dj , ipad wallpaper apple wallpaper , xperia z2 wallpaper