Đồng Tháp: Khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình cầu kênh sườn 2

22:48 01/10/2012     3353

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Đồng Tháp phối hợp với Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức buổi lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình cầu kênh sườn 2 tại xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự.
a
Cắt băng khánh thành và bàn giao cầu đưa vào sử dụng

Qua hơn 03 tháng thi công, đến nay cầu đã đưa vào sử dụng với chiều dài 51m, rộng 2,1m, trọng tải 1 tấn với thiết kế thi công toàn bộ trụ, dầm, đà cầu bằng bê tông cốt thép, mặt và lan can cầu làm bằng gỗ đảm bảo chắc chắn, an toàn trong mùa mưa lũ. Tổng kinh phí xây dựng cầu là 237 triệu đồng do tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tài trợ.

Nhân dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Tỉnh đoàn và BĐBP thăm, tặng quà cho 02 gia đình chính sách có công với cách mạng tại địa bàn xã Thường Phước 1 và 02 phần quà cho 02 cán bộ của Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thường Phước có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng.

Đây là công trình dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế, xã hội gắn với quốc phòng – an ninh và đáp ứng nhu cầu đi lại làm ăn lao động sản xuất của nhân dân khu vực biên giới; đồng thời tạo thuận lợi cho các hoạt động tuần tra, kiểm soát của BĐBP trong quản lý bảo vệ biên giới và đây cũng là một công trình mà BĐBP Đồng Tháp chung sức xây dựng nông thôn mới.