Đồng Tháp: Hơn 700 lao động tìm cơ hội việc làm

10:12 13/09/2013     1936

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/9/2013, tại hai điểm: Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh (TP Cao Lãnh) và Trung tâm dạy nghề Công đoàn Đồng Tháp (Thị xã Sa Đéc), Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Đồng Tháp tổ chức Sàn giao dịch việc làm lần 7 năm 2013.

t
Nhiều lao động tìm kiếm cơ hội làm việc và học nghề tại Sàn giao dịch việc làm lần 7

Tham gia sàn giao dịch việc làm có trên 30 công ty, trung tâm, trường đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh tổ chức xét tuyển và tuyển dụng lao động, học tập và làm việc.

Đã có trên 700 lao động tham gia tìm kiếm cơ hội việc làm và học nghề.  Riêng taij sàn giao dịch việc làm của Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh đã bố trí trên 40 máy tính để giúp lao động đăng ký tìm việc qua mạng Internet.

Đây là hoạt động thiết thức, ý nghĩa nhằm cung cấp cho đoàn viên, thanh niên nhiều kiến thức về nghề nghiệp, việc làm, giúp lao động có nhiều lựa chọn trong việc tìm đến với nghề học, việc làm phù hợp, có thu nhập ổn định; đồng thời  qua đây giúp nhiều thanh niên có điều kiện lập thân, lập nghiệp, vươn lên  thoát nghèo trong cuộc sống.