Đoàn trường Cao đẳng nghề cơ điện xây dựng Tam Điệp- Ninh Bình: Hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

18:35 09/05/2014     2006

3 Phong trào   <br> Web.ĐTN: Sáng ngày 07/4, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng nghề cơ điện xây dựng Tam Điệp- Ninh Bình phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2011.
Web.ĐTN: Sáng ngày 07/4, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng nghề cơ điện xây dựng Tam Điệp- Ninh Bình phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2011.


Lãnh đạo chứng kiến hoạt động hiến máu nhân đạo

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc đồng chí Phạm Minh Huy – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, Phó Trưởng Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Ninh Bình đại diện Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh đã biểu dương tinh thần tình nguyện, xung kích đăng ký tham gia hiến máu cứu người tình nguyện của các thầy giáo, cô giáo, đoàn viên, sinh viên nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi đồng bào và chiến sỹ cả nước nhân Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (ngày 2/7/2007). Trong thư có đoạn viết: “Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Tôi nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận nghĩa cử nhân ái của những người hiến máu tình nguyện đã thể hiện bằng trách nhiệm và tình cảm của mình. Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của chính mình, tôi kêu gọi mỗi cá nhân, mỗi tập thể, đặc biệt là các nhà quản lý, hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người bệnh, coi đó là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi chúng ta...”.

Với thông điệp “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4/2011 là “Trái tim khỏe mạnh- Hiến máu cứu người”. Đoàn thanh niên, Công đoàn nhà trường đã tích cực động viên, khuyến khích cán bộ, công nhân viên và sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện; tổ chức tiếp nhận người đăng ký hiến máu dự bị. Ngay tại buổi lễ đã có 750 cán bộ, giáo viên, đoàn viên, sinh viên nhà trường đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết thúc buổi lễ đã thu được 359 đơn vị máu.  
mahjong online | mahjong connect | barbie dress up games | galaxy wallpaper | nhac san