Diễn đàn “Khăn quàng thắm mãi vai em”

19:21 13/04/2014     2645

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 9/5/2011 tại Thành phố Đà Nẵng, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức mô hình điểm diễn đàn “Khăn quàng thắm mãi vai em”.
Web.ĐTN: Chiều ngày 9/5/2011 tại Thành phố Đà Nẵng, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức mô hình điểm diễn đàn “Khăn quàng thắm mãi vai em”.

Diễn đàn nhằm khơi dậy trong các em thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang 70 năm của Đội TNTP Hồ Chí Minh; đồng thời tạo điều kiện để các em được trao đổi, chia sẻ những mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo của các em trong việc tổ chức các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại cơ sở, góp phần xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh.


Tại diễn đàn, 200 em thiếu nhi đại diện cho các liên đội trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng bày tỏ ý kiến, nguyện vọng và đề xuất những vấn đề mà các em đang quan tâm như: Sân chơi cho trẻ em, thư viện sách dành cho thiếu nhi, các hoạt động dành cho đội viên lớn, đa dạng hóa các hình thức giáo dục truyền thống, nâng cao chất lượng phong trào đọc và làm theo báo Đội…
chim se di nanggalaxy s5 wallpaperapple wallpapernhac san